เลอแกลร์ เสียดายเกือบชนะ แม็กซ์

เลอแกลร์ เสียดายเกือบชนะ แม็กซ์
ชาร์ลส์ เลอแกลร์ นักขับมือ 1 ของค่าย "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี่ แสดงความพอใจกับผลงานของ ตนเอง หลังได้ออกสตาร์ทเป็นคันที่ 2 ในการเเข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงเเชมป์โลก "เอฟวัน" สนามที่ 9 ของฤดูกาล "ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศออสเตรีย

นักขับชาวโมนาโก กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมจะได้กลับไปออกสตาร์ทในเเถวหน้าอีกครั้ง มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าในช่วง 2 สนามที่ผ่านมา เพราะว่าผมทำได้แย่มากในรอบคัดเลือก ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เเละพยายามอย่างสุดความสามารถในวันนี้"


"น่าเสียดายที่เวลายังตามหลัง แม็กซ์( เวอร์สเตปเปน) แต่ก็ถือว่าผมเข้าใกล้กับเขามากเเล้วจริงๆ พวกเราต้องลุ้นกันว่าจะทำได้ดีเเค่ไหนในรอบสุดท้าย หากว่าทำเวลาได้เหมือนที่ เเคนาดา ก็อาจจะยากที่เอาชนะ เรดบูลล์ฯ แต่ถ้าพวกเราสามารถทำได้ดีกว่านั้นพวกเราก็มีสิทธิ์คว้าเเชมป์มาครองได้เช่นกัน"


การเเข่งขัน "ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ 2023" ที่ประเทศออสเตรีย "รอบชิงชนะเลิศ" ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2023(อาทิตย์) "โพลโพสิชั่น" ตกเป็นของ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน จากค่าย เรดบูลล์ฯ, อันดับที่ 2 ชาร์ลส์ เลอแกลร์ จากค่ายเฟอร์รารี่ เเละ อันดับที่ 3 คาร์ลอส ไซนซ์ จากค่ายเฟอร์รารี่

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial