ราดูคานู รับมีปัญหาเพราะได้เเชมป์ ยูเอส โอเพ่นฯ

ราดูคานู รับมีปัญหาเพราะได้เเชมป์ ยูเอส โอเพ่นฯ
เอมมา ราดูคานู ยอมรับว่า ตนเอง ได้รับเเรงกดดันและปัญหามากมาย! นับตั้งเเต่ที่คว้าแชมป์ "ยูเอส โอเพ่น 2021" มาครองวัยเพียงเเค่ 18 ปี

เอมมา ราดูคานู นักหวดคนดังชาวอังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง ได้รับเเรงกดดันและปัญหามากมายใน "เส้นทางเทนนิสอาชีพ" นับตั้งเเต่ที่คว้าแชมป์ "ยูเอส โอเพ่น 2021" มาครองเเบบเหนือความคาดหมาย! ในวัยเพียงเเค่ 18 ปีเท่านั้น


ราดูคานู กล่าวว่า "ช่วงเวลานั้นที่คว้าแชมป์ มันเหมือนกับว่าฉันยอมแลกทุกอย่างในโลก เพื่อช่วงเวลานั้นอย่างแท้จริง ตั้งแต่นั้นมา ฉันก็พบกับปัญหามากมาย ครั้งแล้วครั้งเล่า มันไม่ง่ายเลย และบางครั้งฉันก็คิดกับตัวเอง หวังว่าฉันจะไม่เคยคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น"


"ฉันต้องเติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อตอนคว้าแชมป์ ฉันไร้เดียงสาสุดๆ สิ่งที่ตระหนักและที่เจอในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มันไม่ได้ดีมากนัก ไม่ได้ปลอดภัย คุณต้องระมัดระวัง เพราะมีฉลามจำนวนมากอยู่ที่นั่น"


ราดูคานู ไม่เคยประสบความสำเร็จอีกเลยในวงการเทนนิส! นับตั้งเเต่คว้าเเชมป์ "ยูเอส โอเพ่นฯ" มาครองได้สำเร็จ โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่า เจ้าตัว ถูกอาการบาดเจ็บรบกวนหลายครั้ง เเละส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่า ราดูคานู ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งคืนกลับมาได้อีกเลย


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial