‘เปคโค่’ ไม่ยอมแพ้ คว้าแชมป์ สปรินท์ ครั้งที่ 3

‘เปคโค่’ ไม่ยอมแพ้ คว้าแชมป์ สปรินท์ ครั้งที่ 3
“เปคโค่” ไม่ยอมแพ้ โดน “มาร์ติน” แซงหน้าแต่ไล่คืน เข้าป้ายแชมป์สปรินท์เรซสนามที่ 3 ของฤดูกาล ใน “กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย”




ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลกจากทีม ดูคาติ คว้าแชมป์ ศปรินท์ เรซ เป็นสนามที่ 3 ในซีซั่นนี้ ที่ โมโตจีพี กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย เมื่อคืน 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา แม้เสียตำแหน่งให้กับ ฆอร์เก้ มาร์ติน ที่ขึ้นนำช่วงหนึ่งของการแข่งขันก่อนจะจบบนโพเดียม ตามหลัง มาร์โก เบซเซคคี่


เริ่มต้นการแข่งขัน ครึ่งหนึ่งของรอบสุดท้าย เจ้าของโพลออกตัวได้ดีและขึ้นนำรอบแรก แต่เสียสมาธิเนื่องจากสภาพอากาศที่ดูเหมือนฝนจะตกทำให้ต้องระมัดระวัง จึงโดน ฆอร์เก้ มาร์ติน แซงในอีก 2 รอบต่อมา ส่วน อเล็กซ์ มาร์เกซ เริ่มต้นไม่ดีนัก และเฉี่ยวกับ แบรด บินเดอร์ จนไถลออกนอกสนาม ส่วน บินเดอร์ โดนโทษอ้อมรอบไกลของสนาม (Long Lap Penalty) ในเวลาต่อมา 


เมื่อเหลืออีก 10 รอบสนาม ฝนตกลงมา เจ้าหน้าที่โบกธงส่งสัญญาณว่ามีฝน แต่ก็มีเพียงบางช่วง และก่อนจะจบการแข่งขันฝนก็หยุดลง ก่อนเข้ารอบสุดท้าย บาญาย่า แซงกลับขึ้นมา และ เบซเซคคี่ สอดเข้ามาเป็นอันดับ ไล่ตามประมาณครึ่งวินาที และ มาร์ติน คว้าอันดับ เท่านั้น 


มาร์ค มาร์เกซ อันดับ 2 ในรอบโพลคว้าอันดับ 7 ในรอบสปรินท์ และ อีนิอา บาสเตียนีนี่ ที่ลงสนามแรกของซีซั่นคว้าแต้มจากการจบสปรินท์เป็นอันดับ 9 และ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลกปี 2021 เพิ่งจะได้เข้าเส้นชัยในสปรืนท์เรซครั้งแรกของฤดูกาลด้วยอันดับ 10 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial