โคเอปก้า คว้าแชมป์ เมเจอร์ พีจีเอ สมัย 3

โคเอปก้า คว้าแชมป์ เมเจอร์ พีจีเอ สมัย 3
“โคเอปก้า” คว้าแชมป์เมเจอร์ “พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” สมัยที่ 3 ในรอบ 5 ปี “เชฟเฟลอร์” จบที่ 2 ร่วม แต่จะกลับขึ้นมือ 1 โลก





บรู๊คส์ โคเอปก้า คว้าแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 3 ไปครอง เมื่อช่วงเช้า 22 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นแชมป์รายการนี้ครั้งที่ 3 ในรอบ 5 ปี และเป็นแชมป์เมเจอร์รายการที่ 5 ในอาชีพ ด้วยสกอร์ที่เหลือกว่าตัวเต็งรายอื่นทั้ง สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ และ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ 2 สโตรก


รอบสุดท้ายที่ โอ๊ค ฮิลล์ คันทรี คลับ มลรัฐนิวยอร์ก โคเอปก้า เริ่มต้นในฐานะผู้นำรอบก่อนหน้า และทำอีก 7 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 271 ตามด้วยเต็งหนึ่งของรายการ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ที่ทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ แต่พลาดพลั้งหวดเกินพาร์สนามในรอบที่แล้ว ไล่ไม่ทัน จบด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 273 เท่ากับ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์


รอรี่ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือที่โชว์ฟอร์มได้ดีในปีก่อน ทำ 5 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ จบด้วยสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 278 เป็นอันดับ 7 ร่วมกับ เซ็ปป์ สตราก้า และจอน ราห์ม มือ 1 โลกชาวสเปนเปิดด้วย 2 เบอร์ดี้ในรอบนี้ แต่ที่เหลือทำ 3 โบกี้ รอบนี้ยังทำสกอร์เกินพาร์สนาม จบที่ 7 โอเวอร์พาร์ 287 เป็นอันดับ 50 ร่วม และจบรายการนี้ ราห์ม จะร่วงลงมาเป็นมือ 2 โดย เชฟเฟลอร์ ที่ทำอันดับได้ดีกว่าจะกลับขึ้นเป็นมือ 1 โลก 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial