ฮีต บุกทุบเกมแรก เซลติกส์ พังคาบ้าน

ฮีต บุกทุบเกมแรก เซลติกส์ พังคาบ้าน
“ฮีต” บุกทุบ “เซลติกส์” ถึงถิ่น ออกนำซีรี่ส์ 1-0 รอบชิงแชมป์สายตะวันออก




บอสตัน เซลติกส์ โดน ไมอามี่ ฮีต ขโมยเกมแรกของรอบชิงแชมป์สายตะวันออก พ่ายคาบ้าน 123-116 เมื่อช่วงเช้า 18 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดย จิมมี่ บัตเลอร์ พาทีมไล่ทำแต้มคืนในช่วงครึ่งหลัง ออกนำซี่รี่ส์ไปก่อน 1-0 แบบพลิกความคาดหมาย


ก่อนหน้านี้ ฮีต ผ่านเข้ามาในเพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ จากการเป็นอันดับ 8 ของสายตะวันออก เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเอาชนะ มิลวอกี้ บัคส์ อันดับ 1 ของสายในรอบที่แล้ว เกมนี้มาที่ ทีดี การ์เด้น ใน บอสตัน เริ่มเกมทั้งสองฝ่ายค่อนข้างสูสี ก่อนปิดครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำมากกว่า 10 คะแนน แต่ในครึ่งหลัง ฮีต ไม่ย่อท้อ ไล่ทำแต้มคืน และเอาชนะ ขึ้นนำซีรี่ส์ไปก่อน


บัตเลอร์ ทำ 35 คะแนน 5 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ และ แบม อเดบาโย ทำ 20 คะแนน ฝ่ายเจ้าบ้าน เจสัน เททั่ม ทำ 30 คะแนน 7 รีบาว 1 แอสซิสต์ และยิงลูกโทษลงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่เพียงพอ และ มาร์คัส สมาร์ท ทำ 13 คะแนน 11 แอสซิสต์ แต่มีอาการเจ็บ และทำให้เกมรับในครึ่งหลังไม่ดีเท่าที่ควร 


เกมชิงแชมป์สายตะวันออก ไมอามี่ ฮีต พบ บอสตัน เซลติกส์ และสายตะวันตก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ พบ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทุกวันเวลา 07.30 น. ทางช่องทรูสปอร์ต 1 จนกว่าจะได้ผู้ชนะ และถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศครบทุกนัด 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial