รีบาคิน่า เข้าตัดเชือก ซิออนเท็ค เจ็บถอนตัว

รีบาคิน่า เข้าตัดเชือก ซิออนเท็ค เจ็บถอนตัว
“รีบาคิน่า” เข้าตัดเชือก “อินเตอร์นาซิอองนาลี่ บีเอ็นแอล ดิตาเลีย” หลังจาก “ซิออนเท็ค” ถอนตัวเพราะบาดเจ็บระหว่างเล่นเซ็ตสุดท้าย





เอเลน่า รีบาคิน่า ชนะผ่านในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก WTA1000 อินเตอร์นาซิอองนาลี่ บีเอ็นแอล ดิตาเลีย เมื่อช่วงเช้า 18 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เนื่องจาก อิก้า ซิออนเท็ค ถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บ ระหว่างกำลังอยู่ในเซ็ตสามด้วยสกอร์ 2-6, 7-6(3), 2-2 


นักหวดจากคาซัคสถานกล่าวว่า “เป็นแมตช์ที่ยากมาก โดยเฉพาะช่วงแรก ฉันบอกเลยว่าฉันเริ่มต้นไม่ค่อยดี แต่อิก้า ดุดัน เคลื่อนไหวได้ดีกว่า ฉันไม่ค่อยได้แต้มจากเสิร์ฟแรกในเซ็ตแรก ดังนั้นเสิร์ฟที่สองก็ไม่ค่อยช่วยอะไร และคงไม่ช่วยในการเล่นของฉันได้ทุกครั้ง แต่เสิร์ฟที่สองในเซ็ตสองดีขึ้นมาก”


ช่วงระหว่างเล่นไทเบรกในเซ็ตสอง ซิออนเท็ค ลื่นไถล และต้องขอหยุดการแข่งขัน เป็นการขอเวลานอกเพื่อตรวจอาการจากแพทย์ (Medical Timeout) ก่อนจะกลับมาเล่นต่อพร้อมกับผ้าพันขาขวา แต่สุดท้ายเมื่ออยู่ในเซ็ตสามก็ขอถอนตัว 


รีบาคิน่า จะผ่านเข้าไปพบกับ เยเลน่า ออสตาเปนโก้ ที่เอาชนะ พอล่า บาโดซ่า 6-2, 4-6, 6-3 จากแมตช์ยาวนาน 1 ชั่วโมง 47 นาที และเป็นการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการบนคอร์ตดินครั้งแรกหลังจากเคยคว้าแชมป์แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อปี 2017 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial