เบรเซล ยอมรับเมาปลิ้น! ก่อนดวล รอนนี่

เบรเซล ยอมรับเมาปลิ้น! ก่อนดวล รอนนี่
ลูกา เบรเซล ยอดนักสอยคิวชาวเบลเยียม เปิดเผยว่า ตนเอง เอาเเต่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆเเละเเทบไม่ได้ลงฝึกซ้อมเลย! ก่อนที่จะเดินทางมาเเข่งขัน "สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023" ที่สังเวียน "ครูซิเบิลเธียเตอร์" เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

หลังจากที่ เบรเซล เก็บชัย 7 เฟรมรวด เเละพลิกเเซงเอาชนะ รอนนี่ โอซัลลิเเวน ยอดนักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลก ในรอบก่อนรองฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม! เจ้าตัว ออกมายอมรับว่า "เมาหนักมาก" ก่อนที่จะเดินทางมาล่า "เเชมป์โลก 2023"


"มันอาจจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม แน่นอนว่าผมรู้สึกสุดยอด แต่ก่อนเซสชั่นแรกกับ รอนนี ผมรู้สึกเบื่อนิดหน่อยตอนนั่งอยู่บนเก้าอี้ ซึ่งแปลกมาก ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ผมเพิ่งออกไปปาร์ตี้อย่างหนัก ผมดื่มจน 6-7 โมงเช้า เล่นเกมฟีฟ่ากับเพื่อน ดื่มเยอะมากๆ และไม่ได้ซ้อมเลย"


"หลังเเมตช์ที่ชนะ มาร์ค วิลเลียมส์ ในรอบ 16 คนสุดท้าย ผมก็กลับถึงบ้าน 7 โมงเช้า และอยู่ในสภาพเมาปลิ้น ก่อนมาแข่งรายการนี้ ผมซ้อมสนุกเกอร์แค่ 15 นาที และมาแข่งโดยที่แทบจะไม่ได้เตรียมตัว"


ล่าสุด เบรเซล กำลังลงเเข่งขันกับ สี เจี้ย ฮุย ดาวรุ่งมือ 80 ของโลกจากจีน ในรอบรองชนะเลิศ โดยจบเซสชั่นที่ 1 เบรเซล ตามหลัง เจี้ย ฮุย 3-5 เฟรม

รายการถ่ายทอสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial