ปภังกร ขยับขึ้นอันดับ 4 ร่วม เชฟร่อน รอบสองยังไม่จบ

ปภังกร ขยับขึ้นอันดับ 4 ร่วม เชฟร่อน รอบสองยังไม่จบ
“ปภังกร” ขยับขึ้นอันดับ 4 ร่วม “เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ” ผู้นำเปลี่ยนเป็นของ “เอลิม คิม” แต่ฝนตก สภาพอากาศไม่เป็นใจ ทำให้ยังมีโปรบางรายเล่นรอบสองไม่จบ





“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ขยับขึ้นเป็นอันดับ 4 ใน แอลพีจีเอ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ รายการเมเจอร์แรกของปี รอบสอง เมื่อช่วงเช้า 22 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยผู้นำเปลี่ยนมือเป็นของ เอลิม คิม จากเกาหลีใต้ แต่บรรดาโปรยังเล่นไม่จบครบถ้วน เนื่องจากมีฝนตกลงมาทำให้ต้องหยุดการแข่งขันและไปแข่งต่อในวันรุ่งขึ้น 


ที่ เดอะ คลับ แอท คาร์ลตัน วู้ดส์ มลรัฐเท็กซัส รอบสอง เอลิม คิม ทำ 8 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ขึ้นนำด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 136 เหนือ เมแกน คัง และ ลิเลีย วู จากสหรัฐ 1 สโตรก ถัดมาในอันดับ 4 ร่วม “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำ 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138 เท่ากับ เนลลี่ คอร์ด้า มือ 2 ของโลก


ปภังกร เคยคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ที่สนามใน แคลิฟอร์เนียในชื่อเดิมว่า เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น และกล่าวถึงการมาเล่นที่เท็กซัสว่า “ฉันรู้สึกว่ามันเป็นรายการเมเจอร์ใหม่ สนามใหม่ ก็เลยแตกต่างไปนิดหน่อย ทุกอย่างมันสดใหม่ รู้สึกเหมือนไม่ได้เล่น เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ เลยเพราะกลิ่นหญ้าและทุกสิ่งให้ความรู้สึกของชายฝั่งตะวันออก ก็แตกต่างกัน” 


เนื่องจากมีฝนตกลงมาทำให้ เพ่ยหยุน เจี้ยน ผู้นำรอบแรกยังเล่นไม่จบ โดยทำไปแล้ว 2 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ แต่ยังเหลืออีก 4 หลุมของรอบสอง ขณะที่โปรจากไทยซึ่งยังเล่นไม่จบ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ทำ 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ ยังเหลืออีก 2 หลุม และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน ทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์ อีเวนพาร์ ยังเหลืออีก 5 หลุม


ผลงานของนักหวดชาวไทยรายอื่นๆ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 141 ในอันดับ 17 ร่วม, อันดับ 48 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สกอร์รวม อีเวนเพาร์ 144, อันดับ 58 ร่วม “แพงกี้” แอลล่า แกลิสสกีย์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 145, อันดับ 66 ร่วม สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ 146 มี 3 ราย “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล “โปรซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ และ "โปรจัสมิน" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, อันดับ 109 “โปรแจน” วิชาณี มีชัย สกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ 150, และอันดับ 127 “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์ 11 โอเวอร์พาร์ 155

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial