GSW ตีไข่แตก เคอร์รี่ เปิดบ้านต้อน คิงส์

GSW ตีไข่แตก เคอร์รี่ เปิดบ้านต้อน คิงส์
“วอร์ริเออร์ส” ตีไข่แตก ไล่มา 2-1 ซีรี่ส์ “เคอร์รี่” นำทัพ เปิดบ้านต้อน “คิงส์”




โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส คว้าชัยแรกในเพลย์ออฟ เมื่อช่วงเช้า 21 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เปิดบ้านต้อน ซาคราเมนโต้ คิงส์ 114-97 ตีไข่แตกไล่ขึ้นมาที่ 2-1 ซีรี่ส์ นำทัพโดย สตีเฟ่น เคอร์รี่ โดยไม่มี เดรย์มอนด์ กรีน ที่โดนลงโทษแบน เนื่องจากเหยียบอก โดมันตาส ซาโบนิส ในเกมที่แล้ว


เชส เซ็นเตอร์ ได้ต้อนรับเพลย์ออฟอีกครั้ง เริ่มต้นเกมเป็นของเจ้าบ้านที่ค่อยๆ ออกนำตั้งแต่ควอเตอร์แรก และครองความได้เปรียบอยู่ตลอด ช่องว่างคะแนนเริ่มไต่มาเป็นสองหลักเมื่อกำลังจะเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง จากนั้นก็ค่อยๆ ห่างออกไปในควอเตอร์สาม และจบด้วยชัยชนะอย่างสวยงาม 


สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 36 คะแนน 6 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ทำ 20 คะแนน ส่วนอีกหนึ่งคีย์แมนในเกมนี้คือ คีวอน ลูนี่ย์ ที่ทำ 4 คะแนน และทำมากถึง 20 รีบาวด์ เนื่องจากความแม่นยำในการทำสกอร์ของทีมโดยรวมอยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วน คิงส์ ยังนำโดยผู้เล่นมาแรงแห่งปี เดอแอรอน ฟ็อกซ์ ทำ 26 คะแนน 9รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ 


NBA PLAYOFFS เช้าวันที่ 22 เม.ย. เวลา 07.30 น. คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส @ นิวยอร์ก นิกส์ เกม 3 และ เช้าวันที่ 23 เม.ย. 09.00 น. เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ @ แอลเอ เลเกอร์ส เกม 3 ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) 

4kr5jkpmvf

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial