ชาเบอร์ พอใจชัยชนะ โดนเซ็ตแรกกลับมาเอาคืนได้

ชาเบอร์ พอใจชัยชนะ โดนเซ็ตแรกกลับมาเอาคืนได้
“ชาเบอร์” พอใจชัยชนะใน “สตุ๊ทการ์ท โอเพ่น” ตามหลังเซ็ตแรกแต่กลับมาเอาคืนได้ ชี้กุญแจสำคัญคืออดทน รอคอยจังหวะของตัวเอง





ออนส์ ชาเบอร์ ยืนยันว่าพอใจกับชัยชนะเหนือ เยเลน่า ออสตาเปนโก้ ใน WTA500 สตุ๊ทการ์ท โอเพ่น หรือที่แฟนๆ คุ้นเคยในชื่อว่า พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้ามืด 20 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยสกอร์ 1-6, 7-5, 6-3 เสียเซ็ตแรกไปก่อน แต่กลับมาเอาคืนจนได้ 


ก่อนหน้านี้นักหวดจากตูนีเซียมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่หลังจากหายดีก็ชนะรวดเป็นแมตช์ที่ 6 ในฤดูกาลบนคอร์ตดิน โดยรายการก่อนหน้าที่ ชาร์ลสตัน โอเพ่น เพิ่งคว้าแชมป์มาได้ และกล่าวว่า “การคว้าแชมป์ ชาร์ลสตัน ไม่ได้คาดคิดเลย ฉันคิดว่าจะค่อยๆ ไปทีละก้าว ฉันพยายามที่จะตามหาแรงบันดาลใจให้มากกว่านี้และหาจังหวะในคอร์ตของตัวเอง ฉันต้องอดทนมากๆ เวลาที่ทุกอย่างไม่เข้าทาง ฉันรู้ว่าฉันเล่นได้ดีมากในตอนที่ซ้อม และจะทำต่อไป กุญแจสำคัญคือความอดทน และรอจนกระทั่งเกมกลับมาเป็นของฉัน” 


“สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดเสมอว่าต้องโต้กลับให้ดีเป็นพิเศษ และเวลาที่อดทน ยิ่งอดทนมากก็ยิ่งโต้ได้ดีมาก พอตีกลับไปมันจะหมุนแรงขึ้น ตอนนั้นเองก็รู้ได้เลยว่าถึงจังหวะของฉันแล้ว การปรับตัวกับทุกสิ่ง และกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นนั่นคือเป้าหมายของฉัน” 


ชาเบอร์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน และจะรอพบผู้ชนะระหว่าง บีทริซ ฮัดดัอ มาย่า จากบราซิลหรือ เยเลน่า ออสตาเปนโก้ คู่ปรับชิงแชมป์ วิมเบิลดัน 2022 

ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial