‘โอเคซี’ โค่น เพลิแกนส์ ทะลุเจอ ทิมเบอร์วูล์ฟส์

‘โอเคซี’ โค่น เพลิแกนส์ ทะลุเจอ ทิมเบอร์วูล์ฟส์
“โอเคซี” เล่นแบบเยือกเย็นเกินวัย โค่น “เพลิแกนส์” ร่วง ได้ไปต่อใน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ เข้าไปพบ “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” เพื่อพื้นที่สุดท้ายใน เพลย์ออฟ





โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ทีมที่มีค่าเฉลี่ยอายุผู้เล่นน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของศึก เอ็นบีเอ โชว์ฟอร์มเยือกเย็น เอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 123-118 ผ่านเข้ารอบ เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ เมื่อช่วงเช้า 13 เม.ย. ที่ผ่านมา แบบเฉียดฉิวในช่วงท้ายเกม และเป็นอีกครั้งที่อันดับ 10 ของสายคว้าชัย ถัดจากคู่ก่อนหน้า 


เพลิแกนส์ เปิดบ้านที่ สมูทธี่ คิง เซ็นเตอร์ โดย ไซออน วิลเลียมสัน นั่งชมเกมข้างสนาม และยังไม่กลับมา แม้คาดว่าน่าจะหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว โดยเกมสูสีกันอยู่ตลอด ช่วงแรกเจ้าถิ่นทำเกมได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่เข้าสู่ช่วงท้ายควอเตอร์แรก ธันเดอร์ ก็แซงกลับมา จนก่อนหมดพักครึ่ง เพลิแกนส์ จึงขึ้นนำอีกครั้ง 


เข้าสู่ครึ่งหลัง ทั้งสองยังผลัดกันรุกและรับ ปลายควอเตอร์สาม โอเคซี นำมากที่สุดในเกมด้วยช่องว่างเป็นเลขสองหลัก แต่เข้าควอเตอร์สุดท้ายไม่กี่นาที เพลิแกนส์ เร่งเอาคืน ผลัดกันนำและตามอยู่หลายครั้งในเวลาที่เหลือไม่ถึง 3 นาทีสุดท้าย เกมบีบหัวใจ 7 วินาทีท้าย ธันเดอร์ นำ 4 คะแนน แบรนดอน อินแกรม ยิง 3 แต้มให้เจ้าบ้านมีความหวังไล่มาเพียงแต้มเดียว บอลกลับมาเป็นของ โอเคซี ทำให้ เพลิแกนส์ รีบตีฟาวล์ แต่ เชย์ กิลเจียส อเล็กแซนเดอร์ ยิงลงทั้งสองลูก


เหลือเวลาอีก 2.8 วินาที เพลิแกนส์ จ่ายบอลพลาดเอง บอลกลับไปที่อีกฝ่าย ต้องรีบตีฟาวล์ และเป็น ‘SGA’ ที่ยิงได้แม่นและนิ่ง ไม่พลาดลูกโทษ ช่องว่าง 5 คะแนน ไม่มีเวลามากพอจะเอาคืน เพลิแกนส์ ร่วงตกรอบ ส่วน โอเคซี ได้เข้าไปพบ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เพื่อชิงตำแหน่งอันดับ 8 ของสายตะวันตกในเพลย์ออฟต่อไป 


NBA PLAY-IN TOURNAMENT ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีด เวลา 06.00 น. ของเช้าวันที่ 15 เม.ย. นี้ ตามเวลาประเทศไทย และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ รอพบผู้ชนะระหว่าง โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ หรือ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแแกนส์ ในแมตช์ถัดไปเวลา 08.30 น. ของวันเดียวกัน ทั้งหมดถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial