บูลส์ ฮึดแซง แร็พเตอร์ส เข้าดวล ฮีต เพื่ออันดับ 8

บูลส์ ฮึดแซง แร็พเตอร์ส เข้าดวล ฮีต เพื่ออันดับ 8
“บูลส์” ฮึดแซง “แร็พเตอร์ส” เข้าดวล “ฮีต” เพื่อพื้นที่สุดท้ายในเพลย์ออฟ อันดับ 8 ของสายตะวันออก





ชิคาโก้ บูลส์ ฮึดช่วงท้ายเกม ไล่ทำแต้มแซง โตรอนโต แร็พเตอร์ส คว้าชัย 109-105 เมื่อช่วงเช้า 13 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ผ่านเข้าไปพบกับ ไมอามี่ เพื่อชิงพื้นที่สุดท้าย อันดับ 8 ของสายตะวันออก นำโดย แซ็ค ลาวีน ทำแต้มมากที่สุด 


เกมที่ สคอเทียแบงค์ อารีน่า เจ้าบ้านเริ่มต้นได้ดีกว่า ควอเตอร์แรกขึ้นนำ แม้ในช่วงต้นควอเตอร์ถัดมา บูลส์ พยายามตีเสมอแต่ก็ครองเกมได้ไม่นาน ครึ่งหลัง แร็พเตอร์ส นำห่างมากที่สุดในเกม 19 คะแนน แต่นับแต้มรวมใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย ผู้มาเยือนทำสกอร์มากกว่า และบุกเข้าในโดยการใช้ แซ็ค ลาวีน เพราะ เดอมาร์ เดอโรแซน ทำสถิติโดยรวมได้ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเล็กน้อยในวันนี้


ลาวีน ทำ 39 คะแนน 6 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ เดอโรแซน ทำ 23 คะแนน 7 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ฝั่ง แร็พเตอร์ส มี ปาสคาล เซียแคม ตัวออลสตาร์ทำ 32 คะแนน 9 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ และ เฟร็ด แวนวลีต 26 คะแนน 12 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ ยิง 3 คะแนนมากถึง 7 ลูก แต่ต้องร่วงตกรอบเพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์คาถิ่น 


NBA PLAY-IN TOURNAMENT ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีด เวลา 06.00 น. ของเช้าวันที่ 15 เม.ย. นี้ ตามเวลาประเทศไทย และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ รอพบผู้ชนะระหว่าง โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ หรือ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแแกนส์ ในแมตช์ถัดไปเวลา 08.30 น. ของวันเดียวกัน ทั้งหมดถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial