หยิน นำร่วม คิม ปภังกร รั้งอันดับ 7 ร่วม

หยิน นำร่วม คิม ปภังกร รั้งอันดับ 7 ร่วม
“หยิน” ขยับขึ้นนำร่วม “คิม” ที่ “แอลเอ โอเพ่น” ส่วนผลงานโปรไทยที่ดีที่สุด “โปรเหมียว” รั้งอันดับ 7 ร่วม




รัวหนิง หยิน ขยับขึ้นเป็นผู้นำร่วมใน แอลพีจีเอ ดิโอ อิมแพลนท์ แอลเอ โอเพ่น รอบสอง เมื่อช่วงเช้า 1 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยสกอร์เท่ากับ ฮโยจู คิม อันดับ 2 ในวันก่อนหน้า ส่วนผลงานของโปรจากไทย ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำสกอร์ได้ดีที่สุดที่อันดับ 7 ร่วม


การแข่งขันจัดขึ้นที่ ปาลอส แวร์เดส เอสเตท แคลิฟอร์เนีย โดยในรอบสอง รัวหนิง หยิน จากจีนทำ 8 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 132 เท่ากับ ฮโยจู คิม ที่ตีเข้ามา 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ยังรักษาความสมำเสมอเท่ากับวันก่อนหน้า ขณะที่ผู้นำ มีฮยาง ลี ทำ 1 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ ร่วงลงมาเป็นอันดับ 16 ร่วม


ส่วนผลงานของโปรจากไทย “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 136 เท่ากับ เจนนิเฟอร์ คัปโช จากสหรัฐ, “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ทำ 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ในรอบนี้ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 138 เป็นอันดับ 12 ร่วมเท่ากับโปรอีก 3 ราย


“โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ในรอบนี้ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 140 เป็นอันดับ 23 ร่วม, ถัดมาที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 141 ในอันดับ 29 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ขณะที่ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 143 อยู่ในอันดับ 51 ร่วม


จุดตัดตัวของรอบนี้อยู่ที่ 2 โอเวอร์พาร์ 144 มีโปรไทย 4 รายไม่ผ่านการตัดตัวคือ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 145, “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์ 147 และ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน สกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ 148



ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial