รีบาคิน่า คัมแบ็ค เก็บชัย 10 แมตช์รวด

รีบาคิน่า คัมแบ็ค เก็บชัย 10 แมตช์รวด
“รีบาคิน่า” กลับมาคว้าชัย หลังจากเกือบโดน “บาโดซ่า” ปิดแมตช์ ชนะ 10 นัดรวดมีโอกาสคว้าแชมป์ “ไมอามี่ โอเพ่น” เป็น “ซันไชน์ ดับเบิ้ล”





เอเลน่า รีบาคิน่า พลิกเกมกลับมาเอาชนะ พอล่า บาโดซ่า 3-6, 7-5, 6-3 ใน WTA1000 ไมอามี่ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 26 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เก็บชัย 10 แมตช์ติดต่อกัน และยังมีโอกาสคว้าแชมป์ “ซันไชน์ดับเบิ้ล” ถัดจากที่ อินเดียน เวลส์


บาโดซ่า เคยขึ้นเป็นมือ 4 โลกแต่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในต้นปีที่ผ่านมา แต่เริ่มต้นแมตช์นี้ได้ดี ขณะที่ รีบาคิน่า ตีเสียเองบ่อยครั้ง โดยจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในเซ็ตสอง เมื่อ บาโดซ่า มีโอกาสดีกว่า ขึ้นนำ 4-2 และเป็นฝ่ายเสิร์ฟ เพื่อที่จะทำแต้มเป็นต่อออกไปอีก จากนั้นอาจได้เบรกเกมเพื่อปิดแมตช์ แต่พลาดโดนเบรกเอง และเมื่อขึ้นนำอีกครั้งเป็น 5-4 ได้ครองเกมนำ 40-30 แต่ไม่สามารถปิดเกม โดนเซฟแมตช์พอยต์ 


แชมป์ วิมเบิลดัน 2022 กลับมาเอาคืนในเซ็ตสอง และคว้าชัยในเซ็ตสุดท้าย ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 31 นาทีในแมตช์นี้ และยิงลูกวินเนอร์รวมกันเกิน 100 ครั้งไปแล้วใน 2 แมตช์ที่ผ่านมา โดยรอบถัดไป รีบาคิน่า จะได้พบกับผู้ชนะระหว่าง เปตร้า มาร์ติช หรือ เอลิเซ่ เมอร์เท่นส์ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial