โมรียา รักษาฟอร์ม รั้ง T2 สวิง ไดรฟ์ ออน

โมรียา รักษาฟอร์ม รั้ง T2 สวิง ไดรฟ์ ออน
“โมรียา” รักษาฟอร์มรอบสาม “ไดรฟ์ ออน แชมเปี้ยนชิพ” ตามหลัง “บูติเยร์” ผู้นำสโตรกเดียว ยังได้ลุ้นแชมป์ต่อวันสุดท้าย และอันดับ 5 ร่วม “เอรียา” ยังไม่หมดหวัง




“โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ยังคงรักษาฟอร์มได้ดีในรอบสามของศึก แอลพีจีเอ ไดรฟ์ ออน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 26 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย รั้งอันดับ 2 ร่วม ตามหลัง เซลีน บูติเยร์ ผู้นำเพียงสโตรกเดียว ขณะที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ไล่มาในอันดับ 5 ร่วม


สภาพอากาศที่สนาม ซูเปอร์สติชั่น เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อริโซน่า สหรัฐ ยังแจ่มใส เอรียา เริ่มต้นรอบนี้ได้ดีเบิกสกอร์ด้วยเบอร์ดี้ที่หลุม 10 และทำ 3 เบอร์ดี้ติดที่หลุม 16-18 เข้าสู่ครึ่งหลังมีเบอร์ดี้เพิ่ม และหวดอีก 4 เบอร์ดี้ติดต่อกันที่หลุม 6-9 รอบนี้ไม่มีโบกี้ ช่วงหนึ่งของการแข่งขันขึ้นมาเป็นผู้นำ และจบวันด้วยอันดับ 5 ร่วม สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 202 เท่ากับ เซลีน บอร์เก้ จากนอร์เวย์


โมรียา ผู้นำร่วมวันก่อนเปิดด้วยโบกี้หลุมแรก จากนั้นอีก 15 หลุมถัดมา ตีไม่เสียเก็บ 6 เบอร์ดี้ ก่อนออกโบกี้ติดกันที่หลุม 17-18 จบรอบนี้ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 201 เป็นรอง บูติเยร์ ผู้นำที่ทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ 1 โฐกี้ ในรอบนี้เพียงสโตรกเดียว และโปรไทยทั้งสองยังได้ลุ้นแชมป์ต่อไปในรอบสุดท้าย


ผลงานของโปรไทยรายอื่น “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ทำ 8 เบอร์ดี้ 1 โฐกี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 เป็นอันดับ 19 ร่วม, “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน อันดับ 31 ร่วม สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206, อันดับ 39 ร่วม “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ และ “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 207, อันดับ 48 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 208 และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย อันดับ 67 ร่วม สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 211


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial