ไม่ง่าย! อินเตอร์ฯ เปิดบ้านดวล ยูเวนตุส

ไม่ง่าย! อินเตอร์ฯ เปิดบ้านดวล ยูเวนตุส
อินเตอร์ มิลาน ที่ผลงานได้ค่อดีนักในช่วงหลังๆ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมคู่ปรับที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน โดยเกมนี้ อินเตอร์ฯ จะพลาดไม่ได้เพราะมีโอกาสสูงที่จะหล่นจากตำแหน่ง "รองจ่าฝูง"

พรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน (2) - ยูเวนตุส (7)

เวลา : 02.45 น. วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566(คืนวันอาทิตย์)

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 4 (604)


อินเตอร์ มิลาน

"งูใหญ่" ผลงานไม่ค่อยดีนักชนะเเค่ 1 นัดจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ เเต่ก็ยังประคองตัวผ่านเข้ารอบ 8 ทีมได้สำเร็จ ในการเเข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" หลังจากบุกไปเสมกับ เอฟซี ปอร์โต้ ที่ประเทศโปรตุเกส 0-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา(รวมผล 2 นัด อินเตอร์ฯ ชนะ 1-0)


ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์คนดังของ อินเตอร์ฯ จะไม่สามารถใช้งานได้เเค่ โรบิน โกเซ่นส์ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เพียงเเค่ 2 คนเท่านั้นเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เเต่ว่าผู้เล่นคนอื่นๆอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโกโล่ บาเรลล่า, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หรือเเม้เเต่ โรเมลู ลูกากู 


ยูเวนตุส

"ม้าลาย" ทำผลงานได้ดีวันดีคืนนับตั้งเเต่ถูกตัดเเต้ม ล่าสุดเพิ่งเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 2-0 เเละผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้เช่นกัน เเต่ว่าเป็นถ้วยยุโรปใบรอง "ยูโรปา ลีก" ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยไปเเล้ว 9 เกม จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 11 เกมล่าสุด  


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมเเทคติค ต้องเจอปัญหาในการจัดทีมต่อไปเหมือนเดิม เพราะว่าลูกทีมหลายคนถูกอาการบาดเจ็บรบกวน ไล่ตั้งเเต่ อเล็กซ์ ซานโดร, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ปอล ป็อกบา และ อาร์คาดิอุซ มิลิค รวมทั้งเกมนี้ มอยเซ่ คีน ก็ลงไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน



รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ (3-5-2) : อันเดร โอนาน่า - มัตเตโอ ดาร์เมียน, สเตฟาน เดอ ฟราย, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้  - เดนเซล ดัมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ - เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู 


ยูเวนตุส (3-5-2) : วอยเซียจ เชสนี่ - ดานิเอเล่ รูกานี่, เบรเมอร์, ดานิโล่ - ฮวน กวาดราโด้, นิโกโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช - อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช


ความน่าจะเป็นของเกม :

อินเตอร์ฯ เริ่มออกอาการเเกว่งให้เห็นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังๆ เเละโอกาสลุ้นเเชมป์ก็เเทบจะไม่เหลือเเล้วหลังตาม นาโปลี อยู่ห่างถึง 18 คะเเนน เเม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นใน จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เเต่ว่าสภาพทีมโดยรวมไม่ได้เหนือกว่า "ม้าลาย" มากนัก เชื่อว่าอย่างน้อยที่สุดวันนี้ ยูเวนตุส จะเก็บเเต้มออกไปได้เเน่นอน 


สกอร์ที่คาด : เสมอกันไป 1-1


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial