"เอล กลาซิโก้ "บาร์ซ่า หวังเปิดบ้านย้ำเเค้น มาดริด

"เอล กลาซิโก้ "บาร์ซ่า หวังเปิดบ้านย้ำเเค้น มาดริด
"เอล กลาซิโก้" บาร์เซโลนา เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด โดยเกมนี้ "จ่าฝูง" บาร์ซ่า หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 คะเเนนมาครอง เพื่อทิ้งห่าง "รองจ่าฝูง" เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 12 คะเเนน

พรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน 

บาร์เซโลน่า (1) - เรอัล มาดริด (2)

สนาม : คัมป์ นู

เวลา : 03.00 น. วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566(คืนวันอาทิตย์)

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (608)


บาร์เซโลน่า

"เจ้าบุญทุ่ม" เดินหน้าคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่องใน ลา ลีกา โดยนัดล่าสุดเฉือนเอาชนะ แอธ.บิลเบา ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่งผลให้ลูกทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนเก่งชาวสเปน กลับมาคว้าชัยได้ 3 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ) เเละชัยชนะ 1 ใน 3 เกมล่าสุดคือการบุกเชือด เรอัล มาดริด 1-0 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา


ความพร้อมล่าสุด บาร์เซโลนา จะได้ทาง โรนัลด์ อเราโฆ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังจากพ้นโทษเเเบน ขณะที่ เปดรี้ มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองม้านั่งสำรองเพราะว่ากลับมาลงฝึกซ้อมได้เเล้ว ส่วนในรายของ อุสมาน เดมเบเล่ น่าจะไม่มีชื่อต่อไปเนื่องจากยังไม่หายเจ็บ


เรอัล มาดริด

"ราชันชุดขาว" เพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" ได้สำเร็จ ขณะที่ผลงานใน ลา ลีกา เมื่อสัปดาห์ที่เเล้วเอาชนะ เอสปันญ่อล ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 3-1


เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะยังไม่สามารถใช้งาน ดาวิด อลาบา ได้ต่อไปอีก 1 นัด เพราะยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เเต่ว่าข่าวดีคือนักเตะคนอื่นๆไม่มีใครติดปัญหาเเละพร้อมลงช่วยทีมทุกคน นำโดย เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม :

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฆ, อันเดรส คริสเตนเซ่น, อเลฆานโดร บัลเด้ - ฟร้องค์ เกสซิเย่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, แฟรงกี้ เดอ ยอง - ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ปาโบล กาบี


เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ - ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, โทนี่ โครส - เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์


ความน่าจะเป็นของเกม :

    บาร์เซโลนา พบกับ เรอัล มาดริด มาเเล้วทั้งหมด 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยนัดเเรกของซีซั่น มาดริด เปิดบ้านเอาชนะไปได้ก่อน 3-1 เเต่ว่าใน 2 เกมล่าสุด(ซูเปอร์ คัพ, โกปา เดล เรย์) บาร์ซ่า สามารถคว้าชัยมาครองได้ทั้งหมด ซึ่งในนัดนี้ บาร์ซ่า จะลงเล่นต่อหน้าเเฟนบอลที่ คัมป์ นู ยิ่งสร้างความมั่นใจได้มากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้ง ชาบี ก็มีแผนเด็ดที่ใช้เล่นงาน มาดริด ได้อย่างต่อเนื่องในช่วงหลังๆ เชื่อว่าสุดท้ายเเล้ว บาร์ซ่า น่าจะเป็นฝ่ายย้ำเเค้นเเละทิ้งห่าง มาดริด ออกไปเป็น 12 คะเเนน


สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลนา ชนะไป 2-0


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial