พรีวิว โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์

พรีวิว โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์
ส่งท้ายการพบกันในซีซั่นนี้ “กริซซ์ลี่ส์” เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในบ้าน ส่วน “วอร์ริเออร์ส” ยังมีปัญหากับข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ และได้พักไม่เต็ม 24 ชั่วโมง เพิ่งบินมาจากแอตแลนต้า เจอกันเมื่อไรต้องมีสักข้างที่บวกเกิน 120 คะแนน

พรีวิว เอ็นบีเอ

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์

เวลา : 07.00 น. วันที่ 19 มี.ค. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




ซีซั่นนี้ ทั้งสองพบกันมาแล้ว 3 ครั้ง บ้านใครบ้านมัน ล่าสุดที่มาเยือน เมมฟิส เมื่อ 10 มี.ค. ที่ผ่านมานี้เอง วอร์ริเออร์ส แพ้กลับไปแบบหมดรูปด้วยช่องว่าง 21 คะแนน เกมนั้นเจ้าบ้านยังไม่มี จา มอแรนท์ และเกมนี้ก็ยังไม่มีเช่นเคย 


โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อยู่ระหว่างออกเดินทาง เกมนี้เป็นการเยือน 3 จาก 5 เกมต่อเนื่อง กว่าจะได้กลับไปเล่นในบ้านต้องทัวร์จนถึงสัปดาห์ถัดไป ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 เกม แพ้ แอลเอ คลิปเปอร์ส และ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ผลงานนอกบ้านไม่ค่อยดี ทำให้ตอนนี้ยังต้องลุ้นหนักว่าจะเพลย์ออฟ หรือเพลย์อิน เพราะจำนวนแพ้ชนะเท่ากับ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ผลัดกันขึ้นลงอันดับ 6-7 อยู่หลายครั้ง นำหน้า มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 1 เกม และตามหลัง แอลเอ คลิปเปอร์ส 1 เกมครึ่ง


เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ค่อนข้างแย่ช่วงที่ มอแรนท์ โดนสั่งห้ามลงเล่นเพราะคดีโชว์ปืนยังร้อน แต่ตอนนี้ตัดสินโทษมาแล้ว แม้ยังไม่ถึงเวลาคืนสนาม แต่เชื่อว่าพลังใจน่าจะดีขึ้น และต้องเล่นเต็มที่เพื่อทำอันดับให้ดีไว้ก่อน สถานการณ์ 42-27 เท่ากับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ มีลุ้นขึ้นที่ 2 ได้ 


จุดเด่นของ วอร์ริเออร์ส อยู่ที่เกมบุก 1.14 คะแนนต่อการครองบอลแต่ละครั้ง และยิง 3 คะแนนเป็นแต้มมากที่สุดในลีก 16.5 ครั้งต่อเกม ค่าเฉลี่ย 38.3 เปอร์เซ็ฯต์ มากเป็นอันดับ 4 ส่วนความแม่นยำระยะกลางและวงใน 56.1 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเกมรับก็จับอะไรไม่ค่อยอยู่ เกมล่าสุดที่แพ้ ฮอว์คส์ ยังเห็นความผิดพลาดเดิมๆ เทิร์นโอเวอร์ โดนขโมยบอล เสียง่าย 


กริซซ์ลี่ส์ ยิงโทษได้น้อยที่สุดในลีก 72.5 เปอร์เซ็นต์ (คนดึงค่าเฉลี่ยคงเป็น สตีเว่น อดัมส์) แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีจุดแข็งอื่น เช่นการยิงฟิลด์โกล 58.8 เปอร์เซ็นต์ แม่งที่สุดในลีก และเล่นเกมเร็วได้แต้มติดท็อป 6 ของลีกด้วย แถมยังแข็งแกร่งในบ้าน ซีซั่นนี้แพ้ 5 เกมเป็นที่ 1 ในลีก 


มอแรนท์ ยังไม่ได้ฤกษ์คืนสนาม และจะยังไม่มี สตีเว่น อดัมส์ รวมถึง แบรนดอน คล้าร์ก แต่ก็ยังมีตัวให้เลือกใช้พอสมควร และเพิ่งเจอกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถ้าเล่นด้วยฟอร์มเดิม กับพลังใจที่เตรียมต้อนรับสตาร์กลับมาเพื่อเข้าสู่เพลย์ออฟ ก็เป็นไปได้ที่จะเห็นสกอร์ถล่มทลาย


ซีซั่นนี้ทั้ง 3 ครั้งที่เจอกัน ยิงกันเละตลอด ต้องมีฝ่ายใดตายไปข้างกับ 120+ คะแนน ฟอร์มล่าสุดไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่ วอร์ริเออร์ส มีจุดอ่อนชัดเจน และเกมนี้ยังไม่มี เดรย์มอนด์ กรีน และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ รวมทั้ง แกรี่ เพย์ตัน ที่ 2 ส่วน อังเดร อิกัวดาล่า เจ็บเป็นปกติ 


ผลที่คาด : โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 117-122 เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์

NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial