เลเกอร์ส สุดช้ำ ‘แมฟส์’ เฉือนวินาทีสุดท้าย

เลเกอร์ส สุดช้ำ ‘แมฟส์’ เฉือนวินาทีสุดท้าย
“เลเกอร์ส” สุดช้ำ ชวดชัย โดน “แมฟเวอริกส์” ยิง 3 คะแนนเฉือนวินาทีสุดท้าย ลุ้นเข้า “เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์” เหนื่อย





ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส สุดชอกช้ำ จากความพ่ายแพ้ 111-110 ต่อ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ เมื่อช่วงเช้า 18 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากได้โอกาสที่จะชนะ แต่โดนยิงท้ายเกม ยังต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่ออันดับ 10 และการเข้าสู่ เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ก่อนไปเพลย์ออฟ


เริ่มเกมที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า ทรอย บราวน์ จูเนียร์ ยังลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งของ เลอบรอน เจมส์ ที่นั่งดูอยู่ข้างสนาม ขณะที่ แมฟเวอริกส์ ไม่มี ลูก้า ดอนซิช ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ช่วงควอเตอร์แรก เจ้าถิ่นเหนือกว่าเล็กน้อย ก่อนโดนแซงในช่วงพักครึ่ง และเข้าสู่ครึ่งหลัง เลเกอร์ส พยายามทำสกอร์จนไล่ทัน แซงกลับเมื่อถึงกลางควอเตอร์สุดท้าย 


เมื่อเวลาเหลือไม่ถึง 15 วินาที เลเกอร์ส นำ 4 คะแนน แม็กซี่ คลีเบอร์ โดนทำฟาวล์ระหว่างยิง 3คะแนน ได้ลูกโทษ และ แมฟเวอริกส์ ไล่หลังมาเหลือเพียงแต้มเดียว แต่เนื่องจากฟาวล์ทีมเกินโควตา ทำให้การฟาวล์ แอนโทนี่ เดวิส ใน 7 วินาทีท้ายเป็นลูกโทษ เลเกอร์ส นำ 2 คะแนน เพลย์สุดท้าย แมฟเวอริกส์ ได้ครองบอล คายรี เออร์วิ่ง ถือบอลโดนดับเบิ้ลทีม เดวิส ปล่อยให้ คลีเบอร์ ว่าง เออร์วิ่ง จ่าย แล้วยิง 3 คะแนนโล่งๆ เฉือนชนะไปแบบเฉียดฉิว


ทั้งนี้ หลังจบเกม แมฟเวอริกส์ ขยับขึ้นเป็นอันดับ 6 ในสายตะวันตก ส่วน เลเกอร์ส อันดับ 10 ตามหลัง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 2 เกม เหลือโปรแกรมอีก 9 นัดในฤดูกาลปกติ 

ภพาถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial