ลีชแมน ขึ้นนำเดี่ยว สวิง ลิฟกอล์ฟ ทัคซัน

ลีชแมน ขึ้นนำเดี่ยว สวิง ลิฟกอล์ฟ ทัคซัน
“ลีชแมน” ขึ้นนำเดี่ยว “ลิฟ กอล์ฟ ทัคซัน” รอบแรก แต่ทีม “ริปเปอร์ จีซี” อยู่อันดับ 5 ผู้นำประเภททีมเป็น “ทอร์เก จีซี” ของกัปตัน “นีแมนน์”





มาร์ค ลีชแมน ขึ้นนำรอบแรก ลิฟ กอล์ฟ ทัคซัน รอบแรก เมื่อช่วงเช้า 18 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นำหน้า อับราฮัม อันเซร์ 1 สโตรก แต่ในประเภททีม เป็นของ ทอร์เก จีซี ที่มีกัปตัน ฆัวกิน นีแมนน์ ทำผลงานได้ดีกว่า ขึ้นนำประเภททีม ขณะที่ทีม ริปเปอร์ จีซี ที่มี ลีชแมน อยู่อันดับ 5 


ที่สนาม เดอะ แกลเลอรี่ เซาธ์ คอร์ส รัฐอริโซน่า ลีชแมน ทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 65 นำหน้า อันเซร์ ที่ทำ 5 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 66 เป็นอันดับ 2 ร่วมกับ หลุยส์ อุสธุยเซ่น และ แมทธิว วูล์ฟฟ์ สถานะผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดทำให้โปรชาวออสเตรเลียกำลังไล่ล่าแชมป์รายการที่ 14 ในอาชีพ


ลีชแมน กล่าวว่า “ผมสนุกกับกอล์ฟของผมในตอนนี้ การเล่นโดยไม่มีอะไรติดตามมารบกวนจิตใจตลอดช่วงปิดฤดูกาล ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจขึ้นนิดหน่อยกับบางช็อตที่ตีออกไป แล้วดูว่ามันออกมาอย่างไร” 


อย่างไรก็ดี ทีม ริปเปอร์ จีซี อยู่อันดับ 5 ในประเภททีม ส่วนผู้นำเป็นของทีม ทอร์เก จีซี ที่มี ฆัวกิน นีแมนน์ เป็นกัปตัน 1 อีเกิ้ล 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 67 เท่ากับ เดวิด ปูอิก และ เซบาสเตียน มูญอซ ที่ทำได้ 2 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวมของทีม 10 อันเดอร์พาร์ รองลงมาเป็นทีม สแมช จีซี โดยทีม ริปเปอร์ จีซี ที่มี ลีชแมน สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial