อาร์เตต้า ผิดหวัง! ปืนใหญ่ ตกรอบ ยูโรปาฯ

อาร์เตต้า ผิดหวัง! ปืนใหญ่ ตกรอบ ยูโรปาฯ
มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมเเกร่งจากเมืองผู้ดี ยืนยันว่า ตนเองเเละลูกทีม พยายามกันอย่างเต็มที่เเล้วจริงๆ หลังจากพลาดท่าพ่าย สปอร์ติง ลิสบอน คู่เเข่งจากโปรตุเกส กระเด็นตกรอบ "ยูโรป้า ลีก" ไปแบบน่าเสียดาย

หลังจบเกมที่ อาร์เซนอล พ่ายจุดโทษ สปอร์ติงฯ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา อาร์เตตา กล่าวว่า "พวกเราเองก็หวังที่จะประสบความสำเร็จในทุกๆรายการที่ลงสนาม เเต่ว่าความพยายามของพวกเราในเกมนี้มันยังไม่เพียงพอ พวกเราต้องกลับไปทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเเละปรับปรุงทีมกันต่อไป เเละพวกเราก็ต้องขอเเสดงความยินดีกับ สปอร์ติงฯ ที่ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ"


"ไม่มีใครอยากเล่นเพื่อตกรอบเเน่นอน พวกเราต้องการเข้ารอบและใส่ทุกอย่างลงไป เราต้องมองดูตัวเอง สิ่งที่สามารถทำให้ดีกว่านี้ เราไม่สามารถพึ่งพาการยิงจุดโทษเพื่อชนะ ตอนนี้เราเหลืออีกแค่ 11 เกมและโฟกัสเดียว เรามีนัดชิงกับคริสตัล พาเลซ ต้องฟื้นพลังกลับมาและ เล่นให้ดีกว่าวันนี้"


อาร์เซนอล เสมอกับ สปอร์ติงฯ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-3(รวมต่อเวลาพิเศษ) เเละต้องตัดสินผลเเพ้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฏว่า สปอร์ติงฯ ยิงได้เเม่นกว่าเเละเอาชนะไปในช่วงการดวลจุดโทษ 5-3

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial