มูรินโญ่ พอใจ! โรม่า ฉลุยรอบ 8 ทีม

มูรินโญ่ พอใจ! โรม่า ฉลุยรอบ 8 ทีม
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเเท็คติคของ "หมาป่าเหลืองเเดง" โรม่า ทีมเเกร่งเเห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงชื่นชมลูกทีมทุกคน หลังจากตีตั๋วผ่านเข้าสู่ "รอบก่อนรองชนะเลิศ" ในการเเข่งขันฟุตบอล "ยูโรปา ลีก" ได้สำเร็จ

มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกมที่ โรม่า บุกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดัด ที่ประเทศสเปน 0-0 เเละผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-0 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาว่า "พวกเราเล่นกันได้น่าพอใจมาก โซเซียดัด พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ พวกเขาทำได้ดีเเล้วเเต่ไม่สามารถเจาะเเนวรับของเราได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีเเละมีกองเชียร์หนุนหลังมากมาย มันเป็นความรู้สึกที่น่าประทับใจในการเดินทางมาเล่นที่นี่(เรอาเล่ อารีน่า)"


นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเอง ไม่เห็นด้วยกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่วางรูปแบบการเเข่งขันให้ ทีมที่ตกรอบจาก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ลงมาเล่นต่อในรายการ ยูโรป้า ลีก เเละ ทีมที่ตกรอบจาก ยูโรป้าฯ ลงไปเล่นต่อใน ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ฯ 


"ในมุมมองของผมมันมีบางทีมที่ไม่ควรจะได้สิทธิ์มาเล่นรายการนี้ ถ้าพวกเขาตกรอบจากรายการอื่นแล้วก็ควรจะกลับบ้านไปเลย! ถ้าเกิดทีมที่ได้แชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นทีมที่ตกมาจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก มันดูเป็นเรื่องไร้ค่ามากสำหรับผม"


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial