มอแรนท์ โดนแบน 8 เกม จ่อคืนสนามเจอ ‘แมฟส์’

มอแรนท์ โดนแบน 8 เกม จ่อคืนสนามเจอ ‘แมฟส์’
“เอ็นบีเอ” ตัดสินโทษ “มอแรนท์” โดนแบน 8 เกม เตรียมคืนสนามในเกมกับ “แมฟเวอริกส์”




สหพันธ์บาสเก็ตบอลแห่งชาติสหรัฐหรือ เอ็นบีเอ ประกาศลงโทษ จา มอแรนท์ สตาร์ของ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 8 เกม หลังจากมีปัญหาในโซเชี่ยลมีเดีย เปิดไลฟ์สดผ่าน อินสตาแกรม และโชว์ปืน ระหว่างเที่ยวคลับเต้นเปลื้องผ้าใน เดนเวอร์ เมื่อ 4มี.. ที่ผ่านมา 


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้สนับสนุนอย่าง Powerade เครื่องดื่มเกลือแร่ยักษ์ใหญ่นำโฆษณาที่มีภาพของ มอแรนท์ ออกไปและไม่ต่อสัญญามูลค่ามหาศาล ขณะที่ เอ็นบีเอ สรุปโทษออกมาแล้ว แบน 8 เกม ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้ลงเล่นมาแล้ว 5 เกมเมื่อเกิดเรื่องอื้อฉาว ยังเหลือโทษที่ต้องชดใช้อีก 3 เกม 


อดัม ซิลเวอร์ ผู้บริหาร เอ็นบีเอ เปิดเผยรายละเอียดว่า สตาร์ดังวัย 23 ปีพยายามรับผิดชอบต่อการกระทำอันไม่เหมาะสมของตัวเอง รีบออกมาโพสขอโทษ และเมื่อทำการปรึกษากับทุกฝ่าย มอแรนท์ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง พร้อมที่จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องโทษตามกฎหมาย ปืนที่เห็นในไลฟ์ ไม่ใช่ของ มอแรนท์ และตรวจสอบแล้ว ไม่มีการพกปืนตลอดการเดินทางกับทีมจาก เมมฟิส มาที่ โคโลราโด้ และไม่ได้ฝ่าฝืนกฎหมายใดของรัฐโคโลราโด้ 


ทั้งนี้ มอแรนท์ จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมที่จะพบ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ช่วงเช้าวันที่ 21 มี.ค. นี้ตามเวลาประเทศไทย โดยอันดับในตารางสายตะวันตกตอนนี้ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ อยู่อันดับ 2 เป็นรองเพียง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 


Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial