ซาบาเลนก้า ยังแกร่ง ทะลุรอบรองฯ อินเดียน เวลส์

ซาบาเลนก้า ยังแกร่ง ทะลุรอบรองฯ อินเดียน เวลส์
“ซาบาเลนก้า” ยังแข็งแกร่ง เอาชนะ “กอฟฟ์” หลังจากแพ้มา 3 ครั้งก่อนหน้า ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น” ที่ อินเดียน เวลส์




เอรีน่า ซาบาเลนก้า เอาชนะ โคโค่ กอฟฟ์ 6-4, 6-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ WTA1000 บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 16 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ใช้เวลาเพียง 64 นาทีในแมตช์นี้ และยังมีสถิติที่ดี ชนะ 16 แพ้ 1 ในซีซั่นปัจจุบัน


ทั้งสองผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ในรายการนี้เป็นครั้งแรก โดยในแมตช์นี้ มือ 2 ของโลกไม่ต้องเซฟเบรกพอยต์เลย และเอาชนะได้ในที่สุดหลังจาก 3 ครั้งที่พบกันก่อนหน้านี้ กอฟฟ์ เป็นฝ่ายชนะ


ซาบาเลนก้า กล่าวว่า “ฉันไม่ได้คิดถึงแมตช์ก่อนหน้านี้เลย ฉันรู้สึกว่าปีนี้แตกต่างออกไป ฉันไม่ค่อยมีสมาธิในแมตช์ที่เล่นกับเธอ (กอฟฟ์) ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ฉันมีสมาธิกับตัวเอง ฉันรู้ว่าต้องเล่นเทนนิสของตัวเอง ถึงจะมีโอกาสชนะแมตช์นี้ได้ ฉันยินดีมากจริงๆ ที่ได้แสดงให้เห็นถึงเทนนิสที่ดีที่สุดของตัวเอง” 


รอบถัดไปเป็นรอบรองชนะเลิศที่ อินเดียน เวลส์ ซาบาเลนก้า จะพบกับผู้ชนะระหว่าง มาเรีย ซัคคารี มือ 7 ของรายการ ที่คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ เปตร้า ควิโตว่า แชมป์แกรนด์แสลม 3 สมัย 4-6, 7-5, 6-1 ด้วยเวลากว่า 2 ชั่วโมง 15 นาที


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial