เป๊ปสุดแฮปปี้เรือใบจัดไป 7 ตุง ยกฮาแลนด์สุดมหัศจรรย์

เป๊ปสุดแฮปปี้เรือใบจัดไป 7 ตุง ยกฮาแลนด์สุดมหัศจรรย์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความสุขอย่างมากหลังเห็นลูกทีมจัดการไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ไปอย่างขาดลอย 7-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้รวมผลสองนัด ทีมเรือใบสีฟ้าผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์ที่ท่วมท้น 8-1 พร้อมกับไม่ลืมที่จะกล่าวชม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปคนเดียว 5 ประตูในเเกมนี้ด้วยว่าเป็นนักเตะที่สุดแสนมหัศจรรย์

แมนฯ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ ไลป์ซิก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ของพวกเขายังเหนือกว่าผู้มาเยือนพอสมควร แม้ว่าเกมแรกจะทำได้แค่บุกไปเสมอกลับมา 1-1 ก็ตาม และเมื่อเกมเริ่มขึ้นก็ไม่มีอะไรพลิกล็อค เมื่อทีมเรือใบสีฟ้าออกนำห่างถึง 3-0 ในครึ่งแรก จากผลงานการทำแฮตทริกของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดยเป็นลูกจุดโทษนาทีที่ 22 และอีก 2 ประตูในนาทีที่ 24 และ 45

จากนั้นในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ยังคงยอดเยี่ยม กดเพิ่มอีก 4 ประตู โดยเป็นผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 49, ฮาแลนด์ ยิงเพิ่มอีกสองลูกในนาทีที่ 53 และ 57 ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจากการยิงไกลสุดสวยของ เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 92 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ชนะไป 7-0 และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวมถล่มทลาย 8-1

หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุขว่า เขารู้สึกประทับใจฟอร์มของลูกทีมทุกคนเป็นอย่างมาก ที่เล่นได้อย่างดุดันตั้งแต่ต้นจนจบเกม โดยกล่าวว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมากๆ จากพวกเราทุกคน ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย"

"เราเล่นกันได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งในตอนที่มีบอลและไม่มีบอล เกมเพรสซิ่งของเราทำได้อย่างเหลือเชื่อ เราสร้างปัญหาให้กับพวกเขา (ไลป์ซิก) อย่างมาก เออร์ลิ่ง (ฮาแลนด์) เป็นผู้เล่นที่น่ามหัศจรรย์จากการยิง 5 ประตูภายในเวลาเพียง 60 นาที เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์, จิตใจ และพละกำลัง แต่อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่เหลือก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial