เลเกอร์ส ชวดขึ้นอันดับ 7 โดน นิกส์ บุกชนะ

เลเกอร์ส ชวดขึ้นอันดับ 7 โดน นิกส์ บุกชนะ
“เลเกอร์ส” ชวดขึ้นอันดับ 7 โดน “นิกส์” บุกมาคว้าชัย ตารางคะแนนสายตะวันตกแข่งขันเพื่อพื้นที่เพลย์ออฟดุเดือด





ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ชวดการไต่อันดับขึ้นเป็นที่ 7 ในสายตะวันตก พ่าย นิวยอร์ก นิกส์ ในบ้าน 112-108 เมื่อช่วงเช้า 13 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ร่วงลงไปเป็นอันดับ 12 หลุดจากพื้นที่ เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ เนื่องจากการแข่งขันอันรุนแรง


เริ่มเกมที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า เจ้าบ้านขึ้นนำอย่างรวดเร็ว โดยเกมนี้มีชื่อ ทรอย บราวน์ จูเนียร์ ลงเป็นตัวจริง ก่อนหมดครึ่งแรกทั้งสองสูสีกันมาก แต่เข้าครึ่งหลัง นิกส์ ออกนำอีกครั้ง ทั้งสองสูสีกันอยู่ตลอดด้วยช่องว่างที่ห่างกันไม่เกิน 10 คะแนน เลเกอร์ส พยายามไล่มา แต่ไม่ทัน 


นิกส์ ได้ จูเลียส แรนเดิ้ล ทำ 33 คะแนน 8 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ และ อาร์เจ แบ็เร็ตต์ 30 คะแนน ฝ่าย เลเกอร์ส ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 33 คะแนน 5 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ และ แอนโทนี่ เดวิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ลอีกครั้ง 17 คะแนน 16 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ เลอบรอน เจมส์ ยังบาดเจ็บแต่เข้ามาดูเกมข้างสนาม


อันดับในตารางตะแนนสายตะวันตกการแข่งขันเข้าเพลย์ออฟและเพลย์อินสูงลิบ อันดับ 6 โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ค่าเฉลี่ย .515 น้าหน้าอันดับ 7 อยู่เกมเดียว มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ มีค่าเฉลี่ย .500 เท่ากัน ขณะที่ เลเกอร์ส ค่าเฉลี่ย .485 เท่ากับ ยูท่าห์ แจ๊ซ, โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เป็นไปได้ว่าอันดับจะเปลี่ยนแปลงในทุกเกมที่เหลือต่อจากนี้ 


ภาพถ่ายทอดสด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial