สปัลเลตติ ยังไม่เชื่อ นาโปลี ได้เเชมป์!

สปัลเลตติ ยังไม่เชื่อ นาโปลี ได้เเชมป์!
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนเก่งของ นาโปลี ทีมฟอร์มโหดเเห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนเอง ยังไม่มองไกลถึงการคว้าเเชมป์ "สคูเด็ตโต้" ในฤดูกาลนี้มาครอง เเม้ว่าล่าสุดจะทิ้ง "รองจ่าฝูง" อินเตอร์ มิลาน ห่างถึง 18 คะเเนน

สปัลเล็ตติ กล่าวหลังเกมที่เอาชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "เมื่อคุณตัดสินใจรับงานคุม นาโปลี คุณย่อมรู้ดีว่านี่คือทีมที่มีประวัติศาสาตร์ยาวนาน เเฟนบอลทุกคนต่างรอคอยที่จะเห็นทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง เเน่นอนว่าคุณต้องเข้ามายกระดับทีมให้สูงขึ้นกว่าเดิม เเละต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายของสโมสร"


"ผมไม่เคยที่จะลุ้นเเค่ติดตำแหน่งท็อปทรี ผมมองถึงเเชมป์ต้งเเต่เริ่มต้นฤดูกาล ผมเข้าใจดีว่าทุกคนต่างคาดหวังกับ เเละผมเองก็หวังแบบนั้นเช่นกัน สถานการณ์ของเราตอนนี้ถือว่าดีกว่าที่ผมคาดไว้ เเต่ผมก็ยังไม่คิดว่าพวกเราจะเป็นเเชมป์ เพราะว่าพวกเรายังมีโปรเเกรมต้องลงเล่นอีกถึง 12 นัด ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปจนทุกอย่างสิ้นสุดลง"


นาโปลี เก็บไปเเล้วทั้งสิ้น 68 แต้ม จากการลงสนาม 26 นัด โดยนำหน้า อันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน ซึ่งพลิกล็อคพ่าย สเปเซีย(เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา) อยู่ห่างถึง 18 แต้ม เเละนำหน้า ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 ที่เพิ่งทำได้เเค่เสมอกับ โบโลญญ่า เมื่อวานที่ผ่านมา 19 เเต้ม


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial