วอร์ริเออร์ส รัว 7 เกมในบ้าน เคอร์รี่ เร่งยิงช่วงท้าย

วอร์ริเออร์ส รัว 7 เกมในบ้าน เคอร์รี่ เร่งยิงช่วงท้าย
“วอร์ริเออร์ส” เก็บชัย 7 เกมรวดในบ้าน “เคอร์รี่” ไล่ยิงช่วงท้าย ชนะต่อเวลา “บัคส์” สู้ได้สูสีแม้ไม่มี “ยานนิส”




โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เก็บชัยในบ้านติดต่อกัน 7 เกม เมื่อช่วงเช้า 12 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ มิลวอกี้ บัคส์ ที่ไม่มี ยานนิส อันเตโตคุมโป 125-116 ในช่วงต่อเวลา นำโดย สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่เร่งทำสกอร์ตีเสมอในควอเตอร์สุดท้าย 


ที่ เชส เซ็นเตอร์ เกมสูสีกันเกือบตลอด เจ้าบ้านไม่ได้นำห่างในช่วงครึ่งแรก แม้เข้าสู่ควอเตอร์สามนำด้วยช่องว่างมากที่สุด 13 คะแนน แต่โดนแซงทำให้ต้องเร่งเครื่องในช่วงท้าย เมื่อเหลือเวลาไม่ถึง 30 วินาที ฮอลิเดย์ ยิง 3 คะแนนลง พลิกขึ้นนำ เปลี่ยนฝ่ายบุก วอร์ริเออร์ส โดยขโมยบอล แต่ บัคส์ โดนเทิร์นโอเวอร์ เคอร์รี่ ทำ 3 คะแนนตีเสนอสวยงาม เหลือประมาณ 8 วินาที ฮอลิเดย์ ลุยเข้าในโดนขวาง บอลกลับมาเป็นของ วอร์ริเออร์ส 


เพลย์สุดท้ายใน 1.8 วินาที เคอร์รี่ ส่งบอลให้ เดรย์มอนด์ กรีน ยิง 3 คะแนนเป็นแผนสุดเซอร์ไพรส์ แต่ กรีนยิงไม่ลงต้องต่อเวลา เกมกลับมาเป็นของเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ครองบอลได้เหนือกว่า และเอาชนะ เรียกความมั่นใจหลังจากแพ้รวด 3 เกมที่ผ่านมา


เคอร์รี่ ทำ 36 คะแนน 6 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ โดย 22 คะแนนอยู่ในควอเตอร์สุดท้าย ส่วน เคลย์ ธอมป์สัน ทำ 22 คะแนน 3 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ และ กรีน ที่ดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรก เมื่อดูแล้วไม่ใช่อาการรุนแรงจึงกลับมานั่งพักครู่หนึ่งและลงเล่นจนจบเกม


บ็อบบี้ พอร์ทิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 15 คะแนน 13 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ แต่ไม่เพียงพอที่จะพาทีมชนะ ขณะที่ จรู ฮอลิเดย์ และ คริส มิดเดิลตัน ทำคนละ 19 คะแนน ไม่มีผู้เล่นคนไหนของ บัคส์ ทำได้มากกว่า 20 คะแนน


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial