พรีวิว มิลวอกี้ บัคส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว มิลวอกี้ บัคส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส
“บัคส์” ได้ “ยานนิส” คืนสนามบุกเยือน “วอร์ริเออร์ส” ที่ต้องการพื้นที่เพลย์ออฟและเรียกความมั่นใจหลังจากออกเยือนแพ้มา 3 เกมรวด

พรีวิว เอ็นบีเอ

มิลวอกี้ บัคส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 08.30 น. วันที่ 12 มี.ค. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




ฤดูกาลนี้ทั้งสองพบกันมาแล้วเมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา มิลวอกี้ บัคส์ ชนะในบ้านแบบถล่มทลาย แต่คู่นี้เจอกันเมื่อไรก็เป็นแบบบ้านใครบ้านมัน เพราะถ้าได้เล่นที่ เชส เซ็นเตอร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่พลาดใน 2 ครั้งล่าสุด แม้ 1 ใน 2 เป็นการเฉือนหวิว 


ฟอร์มล่าสุด บัคส์ ชนะ 3 เกมรวด โดย 2 ใน 3 เป็นการเจอกับ ออร์แลนโดื แมจิก และ บรู๊คลิน เน็ตส์ ที่ไม่มี ยานนิส อันเตโตคุมโป ที่บาดเจ็บข้อมือ และป่วย แต่คาดว่าจะกลับมาลงเล่นในบิ๊กแมตช์ได้ 2 เกมนั้นได้ บรู๊ค โลเปซ ทำ 26 คะแนน และทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 24 คะแนน 10 รีบาวด์ บ็อบบี้ พอร์ทิส 28 คะแนน 


โลเปซ รู้ดีว่าจะต้องเจออะไรที่ ซาน ฟรานซิสโก และ บัคส์ มีจุดแข็งที่เกมรับ เสีย 110.6 คะแนนต่อเกมน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 ในลีก หลังจากเพิ่งทำ 9 บล็อกในเกมเดียว สูงที่สุดในอาชีพ ก็เข้าใจได้ว่าต้องพยายามอีกครั้ง ส่วน ยานนิส มักจะมีปัญหาเมื่อโดนทีเด็ดของ เดรย์มอนด์ กรีน เจอเมื่อไร สถิติลดลงเหลือ 19.5 คะแนนต่อเกมเท่านั้น และฟิลด์โกลเหลือ 47 เปอร์เซ็นต์ ส่วนลูก 3 แต้มเหลือ 21 เปอร์เซ็นต์


เกมนี้เป็นจังหวะในการเรียกความมั่นใจ เพราะ วอร์ริเออร์ส เพิ่งออกเยือน 3 เกมแพ้รวด หนึ่งในนั้นคือการเจอ เมมฟิว กริซซ์ลี่ส์ ที่ไม่มี จา มอแรนท์ แต่กลับทำ ฟิลด์โกลได้ 43.9 เปอร์เซ็นต์ ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย เสีย 17 เทิร์นโอเวอร์ ถ้ากลับมาคว้าชัยได้ ก็น่าจะฮึดเพื่อทำอันดับเข้าเพลย์ออฟไม่ยาก 


ถึงอย่างนั้น วอร์ริเออร์ส ก็ยังเป็นอันดับ 4 ร่วมของลีกกับผลงานในบ้าน เป็นรองเพียง เดนเวอร์ นักเก็ตส์, เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ และ บัคส์ ชนะที่ เชส เซ็นเตอร์ 6 เกมติดต่อกัน แต่ยังต้องการอะไรมากกว่านั้นในโค้สุดท้ายของซีซั่นปกติ เพราะการต่อสู้ในสายตะวันตกระหว่างจุดเพลย์ออฟและเพลย์อินค่อนข้างรุนแรง อันดับ 6-11 ต่างกันเพียง 2 เกม สะดุดล้มเมื่อไรก็เป็นเรื่อง


ยานนิส จะเป็นคีย์แมนของ บัคส์ เช่นเคย ถ้าเกมนี้ไม่โดน กรีน ปั่นจนหลุด รูปเกมจะออกมาสูสี และเพื่อยึดอันดับ 1 ในสายตะวันออกอย่างมั่นใจ เกมนี้ไม่ควรแพ้ แม้ สตีฟ เคอร์ อาจต้องปวดหัวเล็กน้อย เพราะ โจนาธาน คูมิงก้า จะไม่ได้เล่นส่งผลกับเกมรับ และไม่มี แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ที่ขาดไป 10 เกมด้วยเหตุผลส่วนตัว ยังไม่มีกำหนดกลับมา แต่ถ้าวันนี้เหล่านักชู้ตทำงาน โอกาสชนะก็มองเห็นอยู่


ผลที่คาด : มิลวอกี้ บัคส์ 112-115 โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial