‘ดีโล’ คืนสนาม พา เลเกอร์ส คว้าชัย

‘ดีโล’ คืนสนาม พา เลเกอร์ส คว้าชัย
“ดีโล” คืนสนาม พา “เลเกอร์ส” ไล่แซงคว้าชัย แม้ยังไร้ “คิงเจมส์” ลุ้นเข้าเพลย์ออฟ





ดีแองเจโล รัสเซลล์ คืนสนามพา ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส เอาชนะ โตรอนโต้ แร็พเตอร์ส 122-112 เมื่อช่วงเช้า 11 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ยึดอันดับ 9 ของสายตะวันตกอย่างเหนียวแน่น ไล่หลัง ดัลลัส แมฟเวอริกส์ อันดับ 6 เพียงเกมเดียวยังมีโอกาสเข้าเพลย์ออฟ แม้ไม่มี เลอบรอน เจมส์ ที่ยังบาดเจ็บ


ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช ปรับ แอนโทนี่ เดวิส มาเป็นเซ็นเตอร์ในเกมที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า เริ่มควอเตอร์แรก ผู้มาเยือนออกนำอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนหมดพักครึ่ง เจ้าบ้านไล่แซง และเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังเกมก็ยังสูสีกัน จนถึงควอเตอร์สุดท้ายทั้งสองฝ่ายสกอร์ห่างกันเป็นเลขหลักเดียว และการกลับมาของ รัสเซลล์ ทำให้เกมรุกของ เดนิส ชรูเดอร์ ดีขึ้น


รัสเซลล์ ทำ 28 คะแนน 5 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ และ ชรูเดอร์ 23 คะแนน 1 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ ส่วน เดวิส ที่ทำเฉลี่ย 33 คะแนนมาตลอด 5 เกมล่าสุดโดนปรับบทบาท เกมนี้จึงทำไปเพียง 8 คะแนนเท่านั้น แต่มีผู้เล่นรายอื่นรวม 5 รายที่ทำสกอร์ได้เป็นเลขสองหลักรวมทั้ง รุย ฮาชิมุระ ที่วันนี้เป็นสำรองทำได้ 16 คะแนน


แร็พเตอร์ส มี สกอตตี้ บาร์นส์ ที่ทำ 32 คะแนน 9 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ และ ปาสคาล เซียแคม ผู้เล่นระดับออลสตาร์เกมนี้ทำได้ 12 คะแนน 4 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยครึ่งหนึ่ง และแพ้ 3 เกมติด ทำให้แพ้เกมเยือน 4 จาก 5 นัดรวด โดยเกมถัดไปจะได้กลับไปเล่นในบ้าน 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial