สตีเฟ่นส์ ร่วงรอบแรก ราดูคานู เดินหน้ารอบสอง

สตีเฟ่นส์ ร่วงรอบแรก ราดูคานู เดินหน้ารอบสอง
“สตีเฟ่นส์” ร่วงรอบแรก “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น” พ่าย “เคนิน” ส่วน “ราดูคานู” เดินหน้าเข้ารอบสอง




สโลน สตีเฟ่นส์ อดีตแชมป์แกรนด์แสลม ยูเอส โอเพ่น ร่วงตกรอบแรก บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น แพ้ โซเฟีย เคนิน เพื่อนร่วมชาติสหรัฐ 6-4, 6-1 เมื่อช่วงเช้า 10มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นชัยชนะแมตช์ที่ 6 ในปีนี้ของ เคนิน อดีตแชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น 2020


เคนิน ร่วมลงไปเป็นอันดับ 415 เมื่อเดือนส.ค. 2022 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องพักการแข่งขันถึง 4 เดือน แต่กำลังไต่อันดับกลับมา ปัจจุบันเป็นอันดับ 149 ในแรงกิ้ง ขณะที่ สตีเฟ่นส์ แชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2017 เป็นอันดับ 49 แต่มีฟอร์มไม่ดีนักเมื่อมาเล่นที่ อินเดียน เวสต์ 8 แมตช์ล่าสุด รวมรอบแรกในปีนี้ชนะเพียง 2 แมตช์เท่านั้น โดยรอบถัดไป เคนิน จะพบกับ เอเลน่า รีบาคิน่า มือวางอันดับ 10 ของรายการที่เพิ่งเข้าชิงแชมป์ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา


ขณะที่ เอ็มม่า ราดูคานู ดาวรุ่งชาวอังกฤษซึ่งคืนคอร์ตอีกครั้งในรอบเวลากว่าเดือนหลังบาดเจ็บข้อเท้าจาก เอเอสบี คลาสสิก ที่อ็อคแลนด์ นิวซีแลนด์ และรายการนี้เป็นรายการที่ 3 ในปี 2023 เก็บชัยเหนือ ดันก้า โควินิช 6-2, 6-3 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 21 นาที จะผ่านเข้าไปพบ แม็กดา ลิเน็ตต์ มือวางอันดับ 20 จากโปแลนด์ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial