แม็คคอลลั่ม แรงปลาย เพลิแกนส์ คว้าชัย

แม็คคอลลั่ม แรงปลาย เพลิแกนส์ คว้าชัย
“แม็คคอลลั่ม” แรงปลาย รัวควอเตอร์สุดท้าย ไม่ปล่อย “แมฟเวอริกส์” ไล่ทัน พา “เพลิแกนส์” คว้าชัย




ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำสกอร์รัวช่วงท้าย พา นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เก็บชัยเหนือ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 113-106 เมื่อช่วงเช้า 9 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากไล่ตามในช่วงต้นเกม พลิกกลับมาเอาชนะ โยยังไม่มีทั้ง แบรนดอน อินแกรม และ ไซออน วิลเลียมสัน


เกมที่ สมูธตี้ คิง เซ็นเตอร์ ช่วงต้นทีมเยือนทำได้ดีกว่า แต่จบควอเตอร์แรกเจ้าบ้านตีเสมอสำเร็จและเริ่มขึ้นนำในควอเตอร์ถัดมา เข้าสู่ครึ่งหลัง แมฟเวอริกส์ ตามหลังห่างถึง 19 คะแนน แต่พยายามไล่ทำแต้ม จนช่องว่างลดลงเหลือหลักเดียว แต่ แม็คคอลลั่ม ทำ 13 จากทั้งหมด 32 คะแนนหรือ 1 ใน 3 ช่วงควอเตอร์สุดท้าย กับอีก 5 แอสซิสต์ 5 รีบาวด์ และ เทรย์ เมอร์ฟี่ เดอะ เธิร์ด ทำ 16 คะแนน 


คายรี เออร์วิ่ง 27 คะแนน 6 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ ลูก้า ดอนซิช ทำได้เพียง 15 คะแนน ยิงฟิลด์โกลลง 4 จาก 14 ครั้ง คิดเป็น 28.6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และมีอาการบาดเจ็บขาซ้าย และความพ่ายแพ้ทำให้ แมฟเวอริกส์ ขยับลงมาเป็นอันดับ 7 ในพื้นที่ เพลย์ อิน ทัวร์นาเมนต์ ส่วน เพลิแกนส์ ขยับขึ้นเป็นอันดับ 10 พื้นที่สุดท้ายที่จะได้เพลย์อิน


อย่างไรก็ดี มีข่าวร้ายสำหรับ เพลิแกนส์ เพราะ ไซออน วิลเลียมสัน ที่บาดเจ็บ พักไปนานตั้งแต่เดือนม.ค. ที่ผ่านมาจะต้องพักอีก 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย อาจะกลับมาในช่วงปลายซีซั่นปกติ หรือได้เล่นเพลย์อิน หากทีมสามารถไปถึงรอบนั้นได้ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial