เมดเวเดฟ คว้า 3 แชมป์รวด หวด รูเบลฟ จบเร็ว

เมดเวเดฟ คว้า 3 แชมป์รวด หวด รูเบลฟ จบเร็ว
“เมดเวเดฟ” คว้า 3 แชมป์รวด “หวด “รูเบลฟ” จบเร็วใน “ดูไบ ดิวตี้ฟรี แชมเปี้ยนชิพ” เพียง 68 นาที





ดานิล เมดเวเดฟ คว้าแชมป์ ATP500 ดูไบ ดิวตี้ฟรี แชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืน 4 มี.ค. ที่ผ่านมา เอาชนะ อังเดร รูเบลฟ 6-2, 6-2 ใช้เวลาจบแมตช์อย่างรวดเร็วเพียง 68 นาที เป็นแชมป์รายการที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นรายการที่ 18 ในอาชีพ โดยยังครองสถิติการพบกันเหนือว่าที่ 5-2


นักหวดวัย 27 ปีกล่าวว่า “ก็น่าทึ่งมาก เพราะผมเริ่มต้นปีไม่สมบูรณ์แบบ การเล่นเทนนิส พอไม่ชนะคุณก็เกิดความสงสัย ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว ผมมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นตลอด 3 สัปดาห์นี้ และตั้งตารอสัปดาห์ต่อไป” โดยเมดเวเดฟ เป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่สามารถคว้าแชมป์ 3 สัปดาห์รวดจาก 3 รายการที่ลงเล่นถัดจาก แคสเปอร์ รุด ในปี 2021 และ เฟลิกซ์ โอแชร์ อลิอัสซิม ในปี 2022


“นี่เป็นแมตช์ที่ใช้แท็คติกสูงมาก ผมรู้ว่า อังเดร จะสร้างปัญหาให้ผมมากกว่าใครในทัวร์ ทุกครั้งที่เราเล่นด้วยกันเขาจะทำให้ผมเครียด ผมเองก็พยายามจะทำให้เขาเครียดเหมือนกัน วันนี้ผมพยายามเล่นให้เหนือกว่าเขา แต่แมตช์ต่อไปอาจไม่เป็นอย่างนี้ก็ได้” เมดเวเดฟ กล่าว


รายการถัดไป เหล่านักเทนนิสชั้นนำทั้งชายและหญิงจะสู้ศึกใหญ่ WTA1000 และ ATP1000 บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น ที่อินเดียน เวลส์ สหรัฐ ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต วันที่ 8-19 มี.ค. นี้ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial