เน็ตส์ ตาม 28 แต้ม กลับมาชนะ เซลติกส์

เน็ตส์ ตาม 28 แต้ม กลับมาชนะ เซลติกส์
“เน็ตส์” ตามหลัง 28 คะแนน พลิกกลับมาชนะ “เซลติกส์” เหนือความคาดหมาย ไม่ยอมแพ้รวดทั้งซีซั่น





บรู๊คลิน เน็ตส์ ไม่ยอมแพ้ง่าย พลิกกลับมาเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ 115-105 เมื่อช่วงเช้า 4 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากตาม 28 คะแนนในช่วงครึ่งแรก แต่เก็บชัยด้วยความห่างเป็นเลขสองหลักแม้ไม่มีทั้ง เบน ซิมม่ินส์ และ ยูตะ วาตานาเบะ หนึ่งในมือแม่น 3 คะแนน นำโดย มิคาล บริดเจส ที่เพิ่งเทรดมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ 


ก่อนหน้านี้ เซลติกส์ ชนะรวด 3 เกม การพบกันครั้งนี้เป็นเกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ แต่ เน็ตส์ ไม่ยอมโดนซีซั่นสวีป (แพ้รวด 4 เกมในการเจอกันทั้งซีซั่น) ฮึดสู้ที่ ทีดี การ์เดนส์ ซึ่งเจ้าบ้านออกนำตั้งแต่แรก และออกนำด้วยความห่างถึง 28 คะแนนในช่วงควอเตอร์สอง


เข้าครึ่งหลังช่วงกลางควอเตอร์สาม เน็ตส์ กลับมาตีเสมอและเริ่มขึ้นนำ เกมกลับมาสูสีกัน โดยในช่วงกลางควอเตอร์สุดท้ายขึ้นนำถึง 16 คะแนน แต่เจ้าบ้านพยายามยื้อ ถึงอย่างนั้นก็ไล่ไม่ทันและพ่ายแพ้ไป โดย เจสัน เททั่ม สตาร์ประจำทีมทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 22 คะแนน 13 แอสซิสต์ 5 รีบาวด์ แต่ยิง 3 คะแนน 8 ครั้งไม่ลงสักลูก


บริดเจส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 38 คะแนน 10 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ พาทีมรักษาโอกาสในการเข้าเพลย์ออฟต่อไปในฐานะอันดับ 6 ของสายตะวันออก นำหน้า ไมอามี่ ฮีต อยู่ 2.5 เกม 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial