เซลติกส์ ถอนแค้น เททั่ม นำอัด คาวาเลียร์ส

เซลติกส์ ถอนแค้น เททั่ม นำอัด คาวาเลียร์ส
“เซลติกส์” ถอนแต้น “คาวาเลียร์ส” หลังจากเคยแพ้ต่อเวลา “เททั่ม” นำทัพ กด 41 คะแนน




บอสตัน เซลติกส์ ถอนแค้น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในบ้าน 117-113 เมื่อช่วงเช้า 2 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจาก 2 ครั้งก่อนที่พบกันแพ้ในช่วงต่อเวลาอย่างน่าเสียดาย และเป็นการฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ เจสัน เททั่ม 2 วัน (3 มี.ค.) โดยในปีนี้จะอายุครบ 25 ปี 


ที่ ทีดี การ์เด้น ช่วงครึ่งแรกทั้งสองสูสีกันแบบไม่มีทีมไหนสามารถขึ้นนำได้ห่างเกิน 5 คะแนน แต่เมื่อเข้าครึ่งหลัง เจ้าบ้านค่อยๆ หนีไปทีละน้อย ช่องว่างที่ห่างที่สุดมากถึง 21 คะแนน แม้ตอนท้ายเหลือเวลา 23 วินาทีโดนไล่ตามหลังเพียง 5 คะแนน แต่ก็ชนะไปได้ในที่สุด


เซลติกส์ มีผู้เล่นทำ ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 3 ราย เททั่ม ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 41 คะแนน 11 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ โดย 18 คะแนนเกิดขึ้นในควอเตอร์สาม และ อัล ฮอร์ฟอร์ด 23 คะแนน 11 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ ยิง 3 คะแนนลง 6 จาก 8 ครั้ง หย่อนไปเพียงลูกเดียวจะเทียบสถิติที่เคยยิง 3 คะแนนในเกมเดียวได้มากที่สุด และ โรเบิร์ต วิลเลี่ยม เดอะ เธิร์ด 11 คะแนน 11 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์


โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 44 คะแนน ก่อนโดนเปลี่ยนออกช่วงท้าย ดาริอุส การ์แลนด์ 29 คะแนน และ อีแวน ม็อบลีย์ 12 คะแนน 13 รีบาวด์ โดย เซลติกส์ อยู่อันดับ 4 และ คาวาเลียร์ส อันดับ 4 ร่วมสายตะวันออก มีโอกาสสูงมากที่จะเข้าเพลย์ออฟ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial