เชลซีอาจเจอข่าวร้าย ติอาโก้หายไม่ทันเจอดอร์ทมุนด์

เชลซีอาจเจอข่าวร้าย ติอาโก้หายไม่ทันเจอดอร์ทมุนด์
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า สโมสรเชลซี ยังต้องเจอกับปัญหาไม่ว่างเว้น เมื่อล่าสุดอาจจะไม่สามารถใช้งาน ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ที่มีคิวจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันอังคารที่ 7 มีนาคม หรือในช่วงกลางสัปดาห์หน้า เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ติอาโก้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ เชลซี บุกไปพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกจากสนามไปตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้าย

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่าปราการหลังบราซิเลียนอาจต้องพักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด แต่อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 38 ปีอาจจะต้องพักนานกว่านั้น หากว่าผลการสแกนออกมาแล้วพบว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คาดไว้

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปของ เชลซี นั้น จะเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ซึ่งในเกมนัดดังกล่าว ติอาโก้ จะไม่สามารถฟิตทันลงเล่นได้อย่างแน่นอน แต่ประเด็นสำคัญก็คือ เชลซี จะเจอกับปัญหาหนักอกทันทีหากว่าเจ้าตัวไม่สามารถหายจากอาการบาดเจ็บได้ทันกลับมาลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ที่จะเปิดบ้านรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันอังคารที่ 7 มีนาคม

สาเหตุที่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับ เชลซี ก็คือในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมสิงห์บลูส์จะไม่สามารถใช้งาน เบอนัวต์ บาเดียชิล หนึ่งในกองหลังตัวจริงของทีม เนื่องจากไม่ได้ใส่ชื่อลงทะเบียน และถ้าหาก ติอาโก้ ไม่สามารถลงเล่นได้อีกคน เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีมก็จะเจอกับปัญหาการจัดทีมในส่วนของแนวรับทันที แม้ว่าจะมี เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในระหว่างการเรียกฟอร์มการเล่น ขณะที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial