GSW ยังแกร่งในบ้าน ธอมป์สัน นำทัพคว้าชัย

GSW ยังแกร่งในบ้าน ธอมป์สัน นำทัพคว้าชัย
“วอร์ริเออร์ส” ยังแข็งแกร่งในบ้าน แซงชนะ “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” จากการทำแต้มมากที่สุดของ “ธอมป์สัน”




เคลย์ ธอมป์สัน นำทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แซงเอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 109-104 เมื่อช่วงเช้า 27 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แม้เป็นฝ่ายตามหลังเกือบตลอดเกม แต่แซงชนะ และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในบ้าน


ที่ เชส เซ็นเตอร์ เจ้าบ้านไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่, เดรย์มอนด์ กรีน และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ เริ่มเกม ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ขึ้นนำห่างเกิน 10 คะแนนตั้งแต่ควอเตอร์แรก ช่องว่างค่อยๆ ลดลงในท้ายควอเตอร์สองและจบครึ่งแรกที่การเสมอกัน ครึ่งหลังเจ้าบ้านออกตัวก่อนแต่โดนนำด้วยสกอร์สองหลักอีกครั้งในควอเตอร์สุดท้าย จนกระทั่งเหลือเวลา 3 นาที ดอนเต้ ดิวินเซนโซ่ ยิง 3 คะแนนแซงขึ้นนำ และ ธอมป์สัน ยิง 3 คะแนนอีกครั้ง ขึ้นนำ 6 คะแนนเใื่อเหลือเพียง 2 นาที


ท้ายเกม ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไล่ไม่ทัน เจ้าบ้านเก็บชัยชนะ ธอมป์สัน ทำ 32 คะแนน 5 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ยิง 3 คะแนนลง 6 จาก 14 ครั้ง คิดเป็น 42.9 เปอร์เซ็นต์ ส่วน คีวอน ลูนี่ย์ ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 12 คะแนน 17 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ 


แนซ รีด ทำ 30 คะแนน 9 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ ส่วน 3 ผู้เล่น จาเดน แม็คแดเนี่ยลส์, ไคล์ แอนเดอร์สัน และ แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำคนละ 12 คะแนน 


วอร์ริเออร์ส อยู่ในอันดับ 7 ของสายตะวันตก แต่เป็ฯทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในบ้าน แพ้เพียง 7 เกม เป็นรองแค่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ และ มิลวอกี้ บัคส์ ขณะที่ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ อยู่ในอันดับ 9 ของสายเดียวกัน


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial