นาโปลี เตรียมเพิ่มค่าฉีกสัญญา มินเเจ

นาโปลี เตรียมเพิ่มค่าฉีกสัญญา มินเเจ
นาโปลี จ่าฝูงฟอร์มเเรงเเห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเพิ่มค่าฉีกสัญญา คิม มินแจ ปราการหลังจอมเเกร่งเลือดกิมจิ หลังจากที่ เจ้าตัว ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆมากมายในยุโรป

ก่อนหน้านี้ทีม “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด มีกระแสว่าต้องการจะยกระดับแนวรับของทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีชื่อของ คิม มินแจ กองหลังตัวเก่งของ นาโปลี เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยที่พวกเขาอยากได้ตัวมาร่วมทัพ


โดย คิม มินแจ วัย 26 ปี เพิ่งย้ายจากเฟเนร์บาห์เช สโมสรในตุรกี มาอยู่กับ นาโปลี เมื่อต้นฤดูกาล เพื่อเป็นตัวแทนของ คาลิดู คูลิบาลี ที่ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อขายรอบเดียวกัน ก่อนที่แข้งโสมขาวรายนี้จะกลายเป็นหัวใจสำคัญของทัพอัซซูราในฤดูกาลนี้ และช่วยให้ทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกสูงสุดของอิตาลี อยู่ในขณะนี้


จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้นาโปลี ต้องการจะรั้งตัว คิม มินแจ ไว้กับทีมต่อไป และล่าสุดมีการเปิดผยว่าพวกเขาเตรียมเพิ่มค่าฉีกสัญญาของกองหลังรายนี้ จากเดิมที่อยู่ประมาณ 48 ล้านยูโร หรือ ราว 1,772 ล้านบาท เพิ่มเป็น 65 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,399 ล้านบาท เพื่อตอบโต้กับกระแสได้รับความสนใจจากทีมปีศาจแดง




Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial