"กิ๊ฟ-วิว" หวังเข้ารอบลึกใน "ออล อิงเเลนด์ฯ"

"กิ๊ฟ-วิว" หวังเข้ารอบลึกใน "ออล อิงเเลนด์ฯ"
"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล และ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่นักแบดมินตันหญิงมือ 8 ของโลก ตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่งในรายการ "ออล อิงแลนด์ 2023" ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 14-19 มีนาคมนี้ โดยหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบลึกๆเพื่อเรียกความมั่นใจ

"ตอนนี้ก็ฟิตซ้อมร่างกายเต็มที่เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการลงเล่น 3 รายการ สำหรับรายการแรก ที่ออลอิงแลนด์ ก็จะพยายามทำผลงานให้เต็มที่ที่่สุด เพื่อขึ้นโพเดี้ยมและคว้าคะแนนสะสมให้ได้ ส่วนอีก 2 รายการในระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ที่จะลงเล่นก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อขึ้นโพเดี้ยมให้ได้" 


"สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2023 เมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ที่เราทั้งคู่ทำผลงานได้ไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง ก็ยอมรับยังมีข้อผิดพลาดหลายอย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งเราทั้งคู่ก็จะนำข้อผิดพลาดดังกล่าวกลับมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไปในรายการหน้า ด้านการเก็บคะแนนโอลิมปิกเกมส์ ก็จะมีขึ้นในเดือนพ.ค.นี้ ซึ่งก็จะเริ่มในประเภททีม รายการสุธีรมาน คัพ ที่จีน ซึ่งเราสองคนก็จะลงเล่นประเภททีมเพื่อประเทศไทย" 


สำหรับการแข่งขันแบดมินตัน ออลอิงแลนด์ 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 "กิ๊ฟ-วิว" คู่มือ 8 ของโลก ซึ่งเป็นมือ 7 ของรายการ จะประเดิมสนามรอบแรก ดวลกับ เทรสซ่า โจลลี่ กับ กายาตี้ พูเรลล่า โกปีชาน คู่มืออันดับ 18 ของโลกจากอินเดีย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial