‘โปรจีน’ ขยับรองจ่าฝูง ลุ้นแชมป์ร่วมกับ ‘โปรซิม’

 ‘โปรจีน’ ขยับรองจ่าฝูง ลุ้นแชมป์ร่วมกับ ‘โปรซิม’
“โปรจีน” ขยับขึ้นรองจ่าฝูง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” วันสุดท้ายลุ้นแชมป์ ออกรอบร่วมกลุ่มกับ “โปรซิม” ผู้นำ




“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบสามของศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง “โปรซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ที่ยังขึ้นนำอย่างต่อเนื่อง โดยวันสุดท้ายทั้งคู่จะลุ้นแชมป์และออกรอบในกลุ่มเดียวกัน


การแข่งขันรายการระดับ แอลพีจีเอ จัดขึ้นที่สนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา จ.ชลบุรี รอบสาม ณัฐกฤตา ที่ขึ้นนำในรอบก่อนยังรักษาฟอร์ม หวดไม่มีโบกี้ ทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 196 ตามหลัง 4 สโตรกคือ อาฒยา ที่ทำ 9 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 200


ทั้งสองอายุ 20 ปีเท่ากัน และ “โปรซิม” กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “วันนี้เล่นได้ดีจริงๆ ยกเว้นทีช็อตหลุม 9 วันนี้ดีมากแล้ว พรุ่งนี้น่าจะดีกว่าอีก ดีใจมากที่จะได้เล่นกับเพื่อน เราไม่ได้เล่นร่วมกันมานาน ก็จะได้ออกรอบร่วมกันเป็นวันที่สอง ดีใจที่จะได้เล่นด้วยกัน” 


อาฒยา ที่ขยับอันดับขึ้นมาจาก 15 ร่วมในวันก่อนกล่าวว่า “ฉันคิดว่า สภาพจิตใจวันนี้ค่อนข้างดี ไม่คิดมาก โชว์ฟอร์มได้ดี ตีบอลได้ดี เวลาที่ตีบอลได้ดีแบบนี้ก็มีโอกาสทำเบอร์ดี้ได้มาก วันนี้ค่อนข้างมั่นใจมากขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คงเป็นเพราะไม่ได้คิดมากกับสภาพสนาม อาจจะเป็นเพราะใจว่าง ไม่คิดมาก น่าจะเป็นแบบนั้น” 


ผลงานโปรไทยรายอื่น “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 205 เป็นอันดับ 11 ร่วมเท่ากับ มาเรีย ฟาสซี่ จากเม็กซิโก และ 2 โปรชาวอังกฤษ จอร์เจีย ฮอลล์ และ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ ส่วนผู้นำร่วมรอบแรก “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ ตี 2 โบกี้ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 208 อยู่ในอันดับ 27 ร่วม


อันดับ 43 ร่วม “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 210, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ “โปรแจน วิชาณี มีชัย สกอร์รวมเท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์ 215 เป็นอันดับ 61 ร่วม ถัดมาในอันดับ 64 ร่วม “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน และ “โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล สกอร์รวม อีเวนพาร์ 216, อันดับ 69 ร่วม “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 217 

อาฒยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial