บัคส์ ถล่ม ฮีต ชนะรวด 13 เกม

บัคส์ ถล่ม ฮีต ชนะรวด 13 เกม
“บัคส์” ถล่ม “ฮีต” แม้ “ยานนิส” ลงเล่นไม่กี่นาที มีอาการเจ็บหัวเข่ารบกวน เก็บชัยต่อเนื่อง 13 เกมรวด




มิลวอกี้ บัคส์ ถล่มเอาชนะ ไมอามี่ ฮีต 128-99 เมื่อช่วงเช้า 25 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เก็บชัยแมตช์ที่ 13 ติดต่อกัน แม้ ยานนิส อันเตโตคุมโป ลงเล่นเพียง 06:28 นาที ทำ 4 คะแนน จากนั้นกลับเข้าไปพัก เนื่องจากอาการเจ็บที่ข้อมือหายดี แต่มีอาการเจ็บเข่ามาโดยไม่ทันตั้งตัว


จรู ฮอลิเดย์ ที่เพิ่งไปร่วมสัปดาห์ออลสตาร์กลายเป็นคนที่ทำแต้มมากที่สุดให้ บัคส์ 24 คะแนน 5 แอสซิสต์ 7 รีบาวด์ ขณะที่ เจย์ คราวเดอร์ มาเปิดตัวกับทีมใหม่ใน ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ทำ 9 คะแนน เกมช่วงครึ่งแรกของควอเตอร์แรกยังผลัดกันรุกรับ แต่ท้ายควอเตอร์ เจ้าบ้านนำห่างเป็นเลขสองหลัก


ควอเตอร์ถัดมา เกมเป็นของ บัคส์ โดยสมบูรณ์ แม้ไม่มี ยานนิส สตาร์ตัวหลักและทำแต้มห่างแตะหลัก 20 คะแนนยาวไปถึงครึ่งหลัง ควอเตอร์สุดท้าย ฮีต เริ่มส่งสำรองมาสัมผัสสนาม และจบด้วยความพ่ายแพ้อย่างขาดลอย

จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 23 คะแนน มากที่สุดในฝั่ง ฮีต ยิงฟิลด์โกล 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ แบม อเดบาโย ทำ 18 คะแนน 7 รีบาวด์ 1 แอสซิสต์ 


ไมค์ บูเดน โฮลเซอร์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ ยานนิส ว่า “มันไม่ใช่การล้มแรงหรืออะไร มันเกิดขึ้นในไดรฟ์หนึ่ง เข่าของเขา (ยานนิส) กระแทกเข้ากับใครบางคน เขาเลยไม่ได้กลับลงมา” 


ฮอลิเดย์ เพื่อนร่วมทีมกล่าวถึง ยานนิส ว่า “บางทีคุณก็ควรสั่งให้เขาหยุดตัวเอง ใจเย็น และอาจจะไม่ได้ลงเล่น 3-4 เกม ตอนนี้ไม่เป็นไรหรอก เพราะเราเป็นอันดับ 2 (ของสายตะวันออก) ผมรู้ว่าเขาก็ไม่ชอบหรอก เขาอยากลงเล่นทุกเกม ผมเข้าใจดีเลย ผมเองก็รู้สึกเหมือนเขา”


บัคส์ ชนะ 13 เกมรวด แต่ยังเป็นอันดับ 2 ของสายตะวันออก ตามหลัง บอสตัน เซลติกส์ ครึ่งเกม ขณะที่ ฮีต อยู่อันดับ 7 ในพื้นที่เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial