โค คว้าแชมป์ ซาอุดิ เลดี้ส์ฯ ‘โปรจีน’ จบอันดับ 18 ร่วม

โค คว้าแชมป์ ซาอุดิ เลดี้ส์ฯ ‘โปรจีน’ จบอันดับ 18 ร่วม
“โค” คว้าแชมป์ “ซาอุดิ เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล” จากการรักษาระดับอย่างต่อเนื่อง เล่นอยู่ในเกมของตัวเอง ไม่หวั่นใครแซงหรือไล่หลัง “โปรจีน” จบอันดับ 18 ร่วม


 



ลีเดีย โค คว้าแชมป์ เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน ที่ซาอุดิอาระเบีย รายการ ซาอุดิ เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อคืน 19 ก.พ. ที่ผ่านมา จากการรักษาฟอร์มอย่างต่อเนื่องขึ้นนำวันแรก และไม่หลุดไปไกลจากอันดับ 2 โดยวันสุดท้ายทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ 267


โปรจากนิวซีแลนด์กล่าวว่า “ชัดเจนว่าสนามที่นี่มันเข้าทางฉันในไม่กี่วันที่ผ่านมา ฉันเคยมาที่นี่เมื่อปี 2021 ก็มีผู้เล่นที่ไล่ตามหลังและแซงหน้าได้บ้าง แต่ฉันก็มีสมาธิกับเกมของตัวเองเสมอ ฉันคิดว่าตัวเองไม่ได้ใช้โอกาสในการทำเบอร์ดี้ให้มากๆ ช่วง 9 หลุมแรก (ของรอบสุดท้าย) แต่ฉันรู้ว่าทุกหลุมก็มีโอกาสมากพอที่จะทำเบอร์ดี้ ฉันเองก็อยากจะดุดันมากกว่านี้อีกหน่อย แม้หลุม 18 ออกมาน่าเกลียดไปว่าภาพที่คิด แต่ในที่สุดมันก็เป็นสิ่งดีที่ได้แชมป์ในสัปดาห์นี้”


ผลงานของโปรชาวไทย “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล รอบสุดท้ายทำ 3 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ จบด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 278 เป็นอันดับ 18 ร่วม เท่ากับ ฮโยจู คิม จากเกาหลีใต้, พอลีน รุสแซ็ง จากฝรั่งเศส และ อลิส ฮิวสัน จากอังกฤษ ขณะที่ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 285 เป็นอันดับ 47 ร่วม




ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial