เมดเวเดฟ ดวล ซินเนอร์ รอบชิง ร็อทเทอร์ดัม

เมดเวเดฟ ดวล ซินเนอร์ รอบชิง ร็อทเทอร์ดัม
“เมดเวเดฟ” คว้าชัย “เอบีเอ็น แอมโร โอเพ่น” เข้าชิง “ซินเนอร์” ที่ร็อทเทอร์ดัม ตั้งเป้าคว้าแชมป์




ดานิล เมดเวเดฟ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เอบีเอ็น แอมโร โอเพ่น ที่ร็อทเทอร์ดัม หลังจากเอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ 6-1, 6-2 เมื่อคืน 18 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการเข้าชิงแชมป์แรกนับตั้งแต่เดือนต.ค. ที่ผ่านมาที่เวียนนา ประเทศออสเตรีย


มือ 11 ของโลกกล่าวถึงชัยชนะว่า “นี่เป็นแมตช์ที่น่าทึ่ง สกอร์ดูเหมือนว่าผมชนะง่าย แต่ไม่ใช่เลย ผมรู้สึกเหมือนใช้ร่างกายแข่งไป 5 เซ็ต มีการตีโต้ยาวหลายครั้งอย่างตอนที่เสมอกัน 2-2 ในเซ็ตสอง ผมยินดีที่ชนะได้ถึง 6-2 และรู้สึกว่าเสิร์ฟได้ดีขึ้นอีกเล็กน้อย แถมยังรักษาระดับเอาไว้ได้ดีด้วย เขา (ดิมิตรอฟ) ก็คงจะตีเสียมากกว่าที่คิดไปหน่อย ผมยินดีกับสิ่งที่ผมทำได้”


เมเวเดฟ คว้าแชมป์มาแล้ว 15 รายการในระดับ เอทีพี และกล่าวว่า “มันคงน่าทึ่งถ้าได้แชมป์ที่นี่สักครั้ง ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ ครั้งนี้น่าจะครั้งที่ 5 ได้แล้ว ผมมักจะมองภาพของแชมป์และชื่อของพวกเขาเสมอ ผมจำไม่ได้หรอกว่าใครคว้าแชมป์ครั้งแรก แต่เห็นชื่อของ อาเธอร์ แอช 2 ครั้ง และก็ (จอห์น) แม็คเอ็นโร, (บียอร์น) บอร์ก, (สเตฟาน) เอ็ดเบิร์ก ที่นี่มีประวัติศาสตร์ ผมอยากใส่ชื่อตัวเองลงไปด้วย แต่ผมคงต้องเล่นรอบชิงให้ดี” 


รอบชิงชนะเลิศ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ 500 ซีรีส์ รายการแรก ของฤดูกาล เอบีเอ็น แอมโร โอเพ่น เมดเวเดฟ จะพบกับ ยานนิค ซินเนอร์ จากอิตาลีที่เอาชนะ ทัลลอน กรีคสปอร์ นักหวดขวัญใจเจ้าถิ่น 7-6, 7-6(5) รอบชิงชนะเลิศ ถ่ายทอดสด ทางทรูวิชั่นส์ เวลา 21.30 ทางช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอล5 (605)


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial