เล่นไม่ออก! รอนนี่ พลิกพ่าย เผิงเฟย ขาดลอย

เล่นไม่ออก! รอนนี่ พลิกพ่าย เผิงเฟย ขาดลอย
เเทงผิดฟอร์ม! "เดอะ ร็อคเก็ต" รอนนี่ โอซัลลิเเวน นักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลก พลาดท่าพ่าย เทียน เผิงเฟง มืออันดับ 49 ของโลกจากจีน ไปแบบขาดลอย 0-5 เฟรม ในการเเข่งขันสนุกเกอร์ "เวลช์ โอเพ่น 2023" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม เวนูคัมรี่ เมืองลันดุดโน ประเทศเวลส์

ศึกสอยคิว "เวลช์ โอเพ่น 2023" รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา(17 กุมภาพันธ์) "เต็ง 1 ของรายการ" รอนนี่ โอซัลลิเเวน ดวลกับ เทียน เผิงเฟง ยอดนักสอยคิวเเดนมังกร โดยที่ผ่านมาเคยพบกัน 5 ครั้ง "เดอะ ร็อคเก็ต" เอาชนะไปได้ 3 ครั้ง


ผลปรากฏว่า รอนนี่ โอซัลลิเเวน โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังเเละพ่าย เทียน เผิงเฟง ไปแบบขาดลอย 0-5 เฟรม(9-96, 1-96, 52-63, 4-82, 0-74) โดยรอบตัดเชือก โรเบิร์ต มิลกิ้นส์ มืออันดับ 30 ของโลกชาวอังกฤษ ที่พลิกเอาชนะ มาร์ค อัลเลน มืออันดับ 6 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ มาได้ 5-1 เฟรม


เผิงเฟง กล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องลงเล่นกับ รอนนี่ ต่อหน้าแฟนๆและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเเบบนี้ ผลงานของผมถือว่าดีมากในช่วงนี้ ผมพยายามทำใจให้สงบและมีความสุขที่สุด มันเหลือเชื่อมากที่เอาชนะได้ทั้ง จอห์น ฮิกกิ้นส์ เเละ รอนนี่ โอซัลลิแวน ในรายการเดียวกัน"


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial