อัลวาราโด้ คว้า MVP ทีมเพา ซิวแชมป์ดาวรุ่ง

อัลวาราโด้ คว้า MVP ทีมเพา ซิวแชมป์ดาวรุ่ง
“อัลวาราโด้” ปิดเกมสุดสวย คว้ารางวัลเอ็มวีพี และพา “ทีมเพา” คว้าแชมป์ RISING STARS ในวันแรกของสัปดาห์ออลสตาร์




โฮเซ่ อัลวาราโด้ การ์ดจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในศึก เอ็นบีเอ คว้ารางวัล เอ็มวีพี ในสัปดาห์ออลสตาร์ที่เริ่มด้วย JORDAN RISING STARS เมื่อช่วงเช้า 18 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และพาทีมเพาคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์


การแข่งขันของสัปดาห์รวมดาราเอ็นบีเอเริ่มที่ทัวร์นาเมนต์ดาวรุ่ง Rising Stars ซึ่งรวบรวมเอาผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเพียง 1-2 ปี พบกันแบบน็อคเอาท์ในทีมทัวร์นาเมนต์ที่นำโดย 4 ตำนาน เพา กาซอล, เดอรอน วิลเลี่ยมส์, โยอาคิม โนอาห์ และ เจสัน แทร์รี่ย์ 


แมตช์แรกในรอบรองชนะเลิศ ทีมที่ได้ 40 คะแนนก่อนเป็นฝ่ายชนะ โดยเป็นการพบกันของทีมเพา ตัวเต็งที่มีทั้ง สกอตตี้ บาร์นส์ รุกกี้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว และ เปาโล บันเคโร่ ดราฟท์อันดับ 1 ของ ออร์แลนโด้ แมจิก และทีมเดอรอน ซึ่งทีมเพาเอาชนะ 40-25 


คู่ถัดมาทีมโยอาคิม พบกับทีมเจสัน โดยทีมเจสันเป็นการรวมทีมของผู้เล่นจาก จี-ลีก อิกไนท์ ที่ประเดิมจังหวะแรกอย่างจริงจัง เกมค่อนข้างสูสี จนกระทั่งทีมโยอาคิมต้องการ 3 แต้มสุดท้าย เจเรมี่ โซแฮน ยิงครึ่งสนามพลาดไปไกล แต่ เควนติน ไกรม์ส ยิง 3 คะแนนไม่พลาดทำให้เก็บชัย 40-32


รอบชิงชนะเลิศ ทีมผู้ชนะต้องการ 25 คะแนน ทีมโยอาคิมและทีมเพาต่อสู้กันอยากสูสี จนกระทั่งถึงเพลย์สุดท้าย แอนดรูว์ เนมบาร์ด และ โฮเซ่ อังวาราโด้ ส่งบอลไปมาบริเวณเส้น 3 คะแนน วิ่งสลับตำแหน่ง และ อัลวาราโด้ ชู้ตลงไปอย่างสวยงาม พร้อมกับคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าไปครอง 

Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial