ไทเกอร์ หวดพอดีจุดตัดตัว โฮม่า ยังนำสวิง เจเนซิส

ไทเกอร์ หวดพอดีจุดตัดตัว โฮม่า ยังนำสวิง เจเนซิส
“ไทเกอร์” หวดพอดีจุดตัดตัว “โฮม่า” ยังรักษาฟอร์มขึ้นนำต่อเนื่อง “เจเนซิส อินวิเตชั่นแนล” รอบสอง



ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกเข้าร่วม เจเนซิส อินวิเตชั่นแนล และทำผลงานได้ดีในรอบแรก หวดเข้ามาต่ำกว่าพาร์สนาม ส่วนรอบสองเมื่อช่วงเช้า 18 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยตีเกิน 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 143 อยู่พอดีจุดตัดตัวและจะได้เล่นต่อในช่วงสุดสัปดาห์


ผู้นำยังเป็น แม็กซ์ โฮม่า โปรวัย 32 ปีหนึ่งในตัวเต็งของรายการ ทำ 6 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 132 และกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันก็เป็นสิ่งที่สมควรแล้ว เพราะผมเล่นได้ดี มันน่าตื่นตเ้นดีที่ผ่านไป 36 หลุมแล้วเป็นผู้นำ แต่หนทางก็ยังอีกยาวไกล ตอนนี้ก็จะไปพักผ่อนกับความรู้สึกว่าเราเล่นกอล์ฟได้ยอดเยี่ยม และจะพยายามทำอีก 2 วันที่เหลือให้ดี”


อันดับ 2 ร่วม คีธ มิตเชลล์ และ ลี ฮ็อดเจส จากสหรัฐ สกอร์เท่ากับ จอน ราห์ม มือ 3 ของโลกที่กำลังฟอร์มแรง 2 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 133 ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว ส่วน รอรี่ แม็คอิลรอย ที่เพิ่งร่วงจากมือ 1 โลกสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 136 เท่ากับ แม็ตต์ คูชาร์ ในอันดับ 7 ร่วม 


สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือ 1 โลกคนปัจจุบันยังพยายามรักษาฟอร์มในรอบนี้ด้วยการทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 138 เป็นอันดับ 12 ร่วมกับโรปอีก 8 ราย 

Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial