เเรชฟอร์ด สุดผิดหวัง! ทำได้เเค่เจ๊า บาร์ซ่า

เเรชฟอร์ด สุดผิดหวัง! ทำได้เเค่เจ๊า บาร์ซ่า
มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มเเรงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเเกร่งจากเมืองผู้ดี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก! หลังจากทำได้เพียงเเค่เสมอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่เเข่งบิ๊กเนมจากเเดนกระทิงดุ ในรอบเพลย์ออฟ "ยูฟ่า ยูโรปา ลีก" นัดแรก ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา(16 กุมภาพันธ์)

"มันเป็นผลการเเข่งขันที่น่าผิดหวังมากจริงๆ ผลเสมอไม่ต่างอะไรเลยกับความพ่ายเเพ้ เพราะว่ามันเป็นเกมที่เราทำได้ดีมากในช่วงครึ่งหลัง พวกเราเป็นฝ่ายคุมเกมได้ดีกว่าเเละยิงเเซงขึ้นนำสำเร็จ 2-1 เเต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถกลับมาได้ด้วยความเฉียบคม มันทำให้เราต้องเจองานหนักต่อไปในนัดที่ 2"


นอกจากนี้ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ยังเเอบบ่น "ผู้ตัดสิน" ในจังหวะที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษให้กับ "ปีศาจแดง" รวมทั้งยังปฏิเสธที่จะลงโทษ ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์ซ่า ในช่วงครึ่งหลัง จากจังหวะที่กำลังจะหลุดไปยิงประตู


"มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากของเกมนี้ ผมยอมรับว่ายังไม่ได้กลับไปย้อนดูการเล่นในจังหวะนั้น แต่ผมเชื่อว่ามันคือการทำฟาลว์ของเขา(กุนเด้) เเต่สุดท้ายกลายเป็นว่าผมเป็นคนผิดเพราะไปทิ้งตัว"


 "ยูฟ่า ยูโรปา ลีก" รอบน็อคเอาท์ นัดที่ 2 เเมนฯ ยูฯ เตรียมกลับไปเฝ้าบ้าน(โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์  

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial