เลเกอร์ส ยุคใหม่ ‘เอดี’ นำถล่ม เพลิแกนส์

เลเกอร์ส ยุคใหม่ ‘เอดี’ นำถล่ม เพลิแกนส์
“เลเกอร์ส” เข้าสู่ยุคใหม่ ปรับทัพตัวจริง “เอดี” นำถล่ม “เพลิแกนส์” ที่ยังไม่มี “ไซออน”



ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ปรับทัพหลังปิดตลาดเทรดกลายเป็นทีมโฉมใหม่ แม้ยังมี เลอบรอน เจมส์ และ แอนโทนี่ เดวิส เป็นแกนหลัก แต่ผลงานดีขึ้นผิดหูผิดตา เปิดบ้านถล่ม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 120-102 เมื่อช่วงเช้า 16 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 


เพลิแกนส์ ยังไม่มี ไซออน วิลเลียมสัน ที่คาดว่าจะกลับมาในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ขณะที่ เลเกอร์ส เทรดเอา รัสเซลล์ เวสต์บรูค ออกไป ปรับใช้ ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ และยังมี รุย ฮาชิมุระ โดยเริ่มเกมที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า สามารถครองเกมเอาไว้ได้ แม้เริ่มสูสีในควอเตอร์สาม แต่ก็ค่อยๆ หนีห่างไปมากกว่า 10 คะแนนในช่วงปลาย และควอเตอร์ท้ายมีช่วงที่นำถึง 20 คะแนน ก่อนเก็บชัย


แบรนดอน อินแกรม ทำ 25 คะแนน 4 รีบาวด์ 1 แอสซิสต์ และ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำ 22 คะแนน 6 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ แต่ไม่พอที่จะเก็บชัย ส่วน เลเกอร์ส ได้ แอนโทนี่ เดวิส ทำสกอร์มากที่สุดและดับเบิ้ลดับเบิ้ล 28 คะแนน 10 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ และ รัสเซลล์ คนละ 21 คะแนน


รัวเซลล์ เป็นเด็กเก่าของ เลเกอร์ส 2 ปีแรกของอาชีพเล่นใน ลอส แองเจลิส ก่อนโดนเทรดย้ายไป 4 ทีมจนได้กลับมาในปีนี้ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ลงเล่น 3 เกมทำสกอร์เฉลี่ย 18.0 คะแนน 3.3 รีบาวด์ 5.0 แอสซิสต์ 

Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial