เลเกอร์ส คว้าชัย แม้ ‘คิงเจมส์’ นั่งดู

เลเกอร์ส คว้าชัย แม้ ‘คิงเจมส์’ นั่งดู
ไม่มีซุปตาไม่มีปัญหา ! “เลเกอร์ส” บุกคว้าชัยถึงถิ่น “วอร์ริเออร์ส” แม้ “เจมส์” แค่นั่งดูข้างสนาม ไม่ได้ลงเล่น



ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส บุกคว้าชัยชนะในเกมที่ขาดซูเปอร์สตาร์อย่าง เลอบรอน เจมส์ ได้ถึงถิ่น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 109-103 เมื่อช่วงเช้า 12 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่เจ้าถิ่นก็ขาด สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดคนสำคัญซึ่งพักรักษาอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะกลับมาลงเล่นหลังเบรก ออล สตาร์


เริ่มเกมที่ เชส เซ็นเตอร์ เจ้าถิ่นส่ง จอร์แดน พูล ลงเป็นตัวจริง เกมค่อนข้างสูสีในควอเตอร์แรก เจ้าบ้านไม่สามารถทำแต้มนำได้เป็นเลขสองหลัก แต่เมื่อเริ่มครึ่งหลังไม่นาน เลเกอร์ส ไล่ตามมาและแซงได้ จนถึงควอเตอร์สุดท้ายเกมยังผลัดกันรุกรับ แต่ช่วงท้ายเมื่อเหลือไม่ถึง 20 วินาทีและมีโอกาสไล่ตามจากการยิง 3 คะแนน เคลย์ ธอมป์สัน ลื่น และ โจนาธาน คูมิงก้า ชู้ตไม่โดนห่วง แอร์บอล 


การครองบอลกลับไปอยู่ที่ เลเกอร์ส และคว้าชัยชนะไป เดนนิส ชรูเดอร์ ทำ 26 คะแนน 3 แอสซิสต์ 3 รีบาวด์ มากที่สุดของฝั่ง เลเกอร์ส รองลงมา รุย อาชิมุระ 16 คะแนน และ แอนโทนี่ เดวิส ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 16 คะแนน 13 รีบาวด์ 1 แอสซิสต์


พูล ทำ 29 คะแนน 5 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ และ ธอมป์สัน 15 คะแนน 3 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ และแม้เป็นทีมท็อป 5 ที่แพ้ในบ้านน้อยที่สุดแต่ฟอร์มนอกบ้านไม่ดีนัก ทำให้ วอร์ริเออร์ส เป็นอันดับ 9 ของสายตะวันตก อยู่ในพื้นที่ เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ยังลุ้นเข้าเพลย์ออฟอัตโนมัติต่อไป

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial