ยูเวนตุส พร้อมปล่อยฟรี "เเข้งดัง" ออกจากทีม 5 ราย

ยูเวนตุส พร้อมปล่อยฟรี "เเข้งดัง" ออกจากทีม 5 ราย
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมบิ๊กเนมเเห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าที่จะปล่อย "5 เเข้งดัง" ที่กำลังจะหมดสัญญาออกจากทีมเเบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของทีมในการเตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ 5 นักเตะฝีเท้าดีอย่าง อเล็กซ์ ซานโดร, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮวน กวาดราโด้ เเม้ว่าทั้งหมดจะสามารถย้ายออกจากทีมได้เเบบไม่มีค่าตัว


การตัดสินใจไม่ต่อสัญญา "เเข้งดัง" ในช่วงซัมเมอร์ ส่งผลให้ ยูเวนตุส สามารถลดค่าใช้จ่ายไปได้ถึง 62 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,480 ล้านบาท เเละด้วยสถานการณ์ของ "ม้าลาย" ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักในเวลานี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์จอมเเท็คติค จึงเลือกที่ชะใช้งานนักเตะเยาวชนลงทำหน้าที่ทดเเทนทั้ง 5 คนที่หมดสัญญา


ยูเวนตุส กลายเป็นทีมที่มีปัญหาการเงินพอสมควร หลังจากโดนกล่าวหาว่าก่อเหตุทุจริตด้านการเงิน อย่างเช่นการตกแต่งบัญชีเพื่อทำให้สภาพการเงินของสโมสรดูดีเกินความเป็นจริง จนล่าสุดถูกงแต้มในลีกประจำฤดูกาลนี้ 15 คะแนน เเละหล่นลงมาอยู่ในกลางตารางเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial